- Sau tiết học thứ 3, Hòa trốn học rồi xách túi quần áo ra đường lớn, bắt xe khách có ghi chữ “Lạng Sơn - Mỹ Đình”, kể từ đó, gia đình không thể liên lạc được với cô bé 12 tuổi.

Thông tin từ chị Phan Thị Lượng (trú tại xã Chi Lăng, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn), sáng 24/3, con gái chị là cháu Lành Kim Hòa (12 tuổi, học sinh lớp 6, trường THCS Chi Lăng) đưa em trai đi học mầm non rồi đến trường.

Đến chiều cùng ngày, gia đình không thấy cháu Hòa về nhà nên tỏa đi tìm, gọi điện thoại cũng không liên lạc được.

{keywords}
Người mẹ đang mòn mỏi đợi thông tin con gái

Gia đình chị Lượng đã tìm hỏi các bạn của con gái mình và được biết, sau khi học hết tiết 3 (sáng 24/3) thì Hòa rời khỏi lớp, mang theo túi quần áo ra quốc lộ rồi lên chiếc xe Ford loại 16 chỗ, kính xe dán chữ Lạng Sơn - Mỹ Đình .

Khi đi, cháu Hòa có bảo với bạn là sẽ đi làm kiếm tiền gửi về cho gia đình. Kể từ đó, gia đình chị Lượng không thể liên lạc được với con gái.

Sau khi tìm kiếm cháu bé khắp nơi không được, ngày hôm sau (25/3), gia đình đã đến công an huyện Chi Lăng trình báo.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với phóng viên chiều nay, đại diện công an huyện Chi Lăng cho hay, đã nhận được trình báo của gia đình và hiện cơ quan công an đang vào cuộc xác minh, tìm kiếm.

Cũng theo mẹ cháu, Hòa là con thứ 7 trong gia đình. Bình thường cháu ngoan ngoãn, chịu khó đi học và chưa từng bỏ nhà đi như vậy lần nào.

Thiếu nữ xinh đẹp bỗng mất tích ở Thủ đô?

Thiếu nữ xinh đẹp bỗng mất tích ở Thủ đô?

Một thiếu nữ Hà Tĩnh ra Hà Nội để làm visa đi lao động Đài Loan bỗng nhiên mất liên lạc, sau 2 ngày gia đình vẫn không thể liên lạc.

Công an khẳng định thiếu nữ xinh đẹp không mất tích

Công an khẳng định thiếu nữ xinh đẹp không mất tích

Thông tin quan trọng trên vừa được Thượng tá Nguyễn Đăng Hải – Phó Trưởng công an huyện Nghi Xuân cho VietNamNet biết.

Phát hiện một phần xương lạ nghi của người phụ nữ mất tích

Phát hiện một phần xương lạ nghi của người phụ nữ mất tích

Tan ca không thấy chị Điển đâu, đến khoảng 11h trưa nay thì người dân phát hiện một số mẩu “xương, thịt lạ” ở đầu ra của máy nghiền.

Nhị Tiến