- Cháu Nguyễn Minh Tuấn (5 tuổi, ở thôn Núm - Dĩnh Trì - TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) được một người thanh niên lạ mặt đến đón. Khi biết tin, gia đình cháu Tuấn vô cùng hoang mang, lo lắng.

Sự việc xảy ra vào chiều 23/7, khi đang trong giờ học, cháu Nguyễn Minh Tuấn (5 tuổi, ở thôn Núm - Dĩnh Trì - TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) được một người thanh niên lạ mặt đến đón. Khi biết tin, gia đình cháu Tuấn vô cùng hoang mang, lo lắng khi con mình bị mất tích sau đó và chưa hề biết người thanh niên lạ mặt đó là ai.

Chị Nguyễn Thị Sự (SN 1985), trú tại Thôn Núm - Dĩnh Trì - TP Bắc Giang, mẹ cháu Tuấn, cho biết: Đúng giờ tan học khi gia đình đến đón cháu Tuấn đang học tại Trường Mầm non xã Dĩnh Trì thì được cô giáo đứng lớp cho biết đã có một người thanh niên lạ mặt đến đón cháu Tuấn trước đó khoảng nửa giờ đồng hồ.

Cháu Nguyễn Minh Tuấn.

Chị Sự cho biết thêm, theo lời kể lại của cô giáo thì người thanh niên lạ mặt cao khoảng 1m60, tầm từ 20-25 tuổi. Khi đến lớp, người thanh niên đó xin đón cháu bé tên là Tuấn. Cô giáo của cháu Tuấn hỏi lại: “Cháu Tuấn ở làng Núm á?”, đối tượng gật đầu. Tuy nhiên, cô giáo gọi cháu Tuấn ra hỏi cháu có biết ai đến đón không nhưng cháu Tuấn không nói gì. Vì vậy cô giáo chưa cho người thanh niên đón cháu Tuấn.

Đối tượng nói rằng do bố cháu Tuấn bận không đi đón được và nhờ đi đón cháu hộ. Một lát sau cháu Tuấn lại đi ra và nói rằng đó là chú Anh. Và cô giáo đã cho người thanh niên đón cháu Tuấn. Nhưng trong gia đình hay hàng xóm nhà tôi thì không có ai tên như vậy cả”, chị Sự hoang mang.

Sự việc xảy ra khiến gia đình chị Sự vô cùng hoang mang và lo lắng. Theo chị Sự, qui đinh của nhà trường vào 16h30 mới là giờ trả các cháu cho bố mẹ, người thân đón về nhà. Một điều đáng nói nữa là khi trả cháu thì phải có thẻ, hoặc là người mà cô giáo biết mới cho đón các cháu.

Tuy nhiên, tôi không hiểu lý do gì, các cô giáo ở đây lại cho người đón con tôi như vậy?”- chị Sự bức xúc.

Ngay sau khi phát hiện, phía gia đình và nhà trường đã có đơn trình báo lên cơ quan công an để khẩn trương truy tìm cháu bé bị mất tích. Một lãnh đạo công an xã Dĩnh Trì cho biết đã tiếp nhận thông tin trình báo của gia đình cháu Nguyễn Minh Tuấn, đồng thời đang phối hợp với Công an TP Bắc Giang vào cuộc điều tra, tìm cháu Tuấn.

Ai biết thông tin cháu Nguyễn Minh Tuấn xin báo tin đến đường dây nóng 0985.57.88.55 hoặc thông báo trực tiếp đến gia đình cháu Tuấn là anh Nguyễn Văn Thực, SĐT 0988843108 và chị Nguyễn Thị Sự, mẹ cháu Tuấn, SĐT 01693642943.

Anh Tuấn