- Bệnh viện Bạch Mai quyết định lùi thời hạn đóng cửa bãi trông xe lớn thứ 2 của bệnh viện thêm 7-10 ngày trước khi tìm được chỗ thay thế.

Theo đúng lịch công bố, hôm nay bệnh viện Bạch Mai sẽ đóng cửa bãi trông xe lớn thứ 2 của bệnh viện nằm tại sân khoa Thần Kinh để phục vụ nâng cấp, cải tạo khu nhà này.

Tuy nhiên trước thực tế gửi xe khó khăn của người dân, ông Dương Đức Hùng, Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp của bệnh viện cho biết sẽ tạm thời lùi thời hạn đóng cửa bãi giữ xe này.

{keywords}
Bãi gửi xe tại khu vực sân khoa Thần Kinh sẽ giữ xe thêm 7-10 ngày nữa cho đến khi điểm đỗ xe gầm cầu Ngã tư Vọng được đưa vào khai thác

“Nếu đóng cửa ngay bây giờ người bệnh rất khổ nên bệnh viện tạm thời hoãn tiến độ xây dựng công trình, đợi 7-10 ngày tới khi có sự chung tay của thành phố bố trí được điểm đỗ xe tại gầm cầu vượt Ngã tư Vọng thì chúng tôi mới dừng trông xe”, ông Hùng nói.

Trước đó từ đầu tháng 9, bệnh viện Bạch Mai đã đóng cửa bãi xe lớn nhất với lưu lượng hàng chục nghìn lượt gửi một ngày để phục vụ xây dựng Trung tâm khám bệnh và điều trị trong ngày gồm 9 tầng, dự kiến triển khai sau 2 năm.

Sau khi đóng cửa, toàn bộ lượng xe máy dồn vào bãi gửi xe tại sân khoa Thần Kinh gây ra tình trạng hỗn loạn do bãi này đồng thời cũng là nơi gửi xe của bệnh viện Bệnh nhiệt đới, bệnh viện Da liễu, bệnh viện Lão khoa.

T.Hạnh