- Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến 11g ngày 6/12 lực lượng CS cứu nạn cứu hộ thuộc CSPCCC TP.HCM đã vớt được thi thể một thanh niên chết đuối trên kênh Tàu Hủ (P.13, Q. 8, TP.HCM).

Thông tin tại hiện trường cho biết, trước đó lúc 8g sáng cùng ngày lực lượng tuần tra công an phường 13 đang trong chiến dịch truy quét con nghiện đã phát hiện bên trong con hẻm trên bến Bình Đông có 2 thanh niên với biểu hiện đáng ngờ.

{keywords}
Lực lượng cứu nạn chuyển xác nạn nhân lên bờ

Cả hai vừa trông thấy công an vụt chạy ra phía bờ kênh và nhảy xuống nước để bơi qua bờ bên kia phía đường Võ Văn Kiệt (Q.5) với ý định thoát thân.

Ra đến giữa dòng, 1 trong 2 thanh niên đuối sức chới với. Một số người đứng trên bờ vội quăng phao, có người nhảy xuống nước tiếp cứu nhưng không kịp. Thanh niên này chìm hẳn xuống kênh. Người còn lại bơi nhanh lên bờ tẩu thoát mất dạng.

{keywords}
Rất đông người hiếu kỳ tụ tập theo dõi

Lực lượng cứu hộ đến hiện trường triển khai công tác cứu nạn và đã phát hiện thi thể nạn nhân sau hơn 2 giờ tìm kiếm. Khám xét thi thể người bị nạn, cơ quan chức năng thu được một ống chích, kim tiêm và 40.000đ.

Dọc theo hai bên bờ kênh phía đường Võ Văn Kiệt và bến Bình Đông rất đông người hiếu kỳ tụ tập theo dõi vụ việc.

Trần Chánh Nghĩa