- Trên đường Ngọc Thuỵ, Gia Lâm (Hà Nội) có một ngôi nhà được phủ kín bằng dây leo trông rất lạ mắt và kỳ bí khiến ai đi qua cũng phải dừng lại để chiêm ngưỡng.

{keywords}

Nét nổi bật của ngôi nhà khiến nhiều người đi đường phải ngoái nhìn đó là ngôi nhà được phủ kín bằng dây leo từ ngoài cổng vào tận sâu trong nhà. Theo tìm hiểu, chủ nhân của ngôi nhà là ông N. Hùng, khoảng 60 tuổi.


{keywords}

Theo lời của ông Hưng, hàng xóm sống cạnh đó cho hay, ngôi nhà trên có thâm niên hàng chục năm tuổi. Sở dĩ có nhiều dây leo như vậy vì gia chủ muốn có một không gian thật yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên nên đã để cho cây tự phủ kín ngôi nhà.


{keywords}

Tổng hợp các loại dây leo bám kín khu vực cửa sổ tạo nên hình thù rất lạ mắt. Dây leo bám vào cửa khiến cho việc đóng mở trở nên rất khó khăn.

  

{keywords}
Chiếm trọn hầu hết không gian bên ngoài toà nhà tạo nên một vẻ kỳ bí và hoang sơ.

{keywords}
Dây leo bám lên cửa thông ánh sáng. Được biết mỗi tháng chủ nhân của ngôi nhà chỉ dành khoảng từ 1 đến 2 buổi để về thăm thú và dọn dẹp nên ngôi nhà luôn được cửa đóng then cài rất chắc chắn.

{keywords}
Khu vực tầng hầm để xe cũng được dây leo phủ kín và cắt tỉa thẳng tắp.

{keywords}

Từ ngoài vào, cổng cũng được bao bởi những loại dây leo khác nhau.

  
{keywords}

Tạo cảm giác tĩnh mịch


{keywords}
Biển số nhà cũng bị bao phủ bởi dây leo 

{keywords}

Không chỉ bao quanh nhà mà dây leo cũng quấn lên cả thân cây tạo cảm giác như chủ ngôi nhà đang sống trong một khu rừng rậm.


Hạnh Thuý