Thông tin từ UBND tỉnh Bình Dương ngày (4/9) cho hay, tỉnh vừa yêu cầu các cơ quan chức năng chấn chỉnh ngay việc tổ chức cung cấp suất ăn cho bệnh nhân tại bệnh viện dã chiến. 

Sau chỉ đạo, các ngành chức năng của tỉnh Bình Dương đã huy động thêm lực lượng hỗ trợ, tổ chức, điều phối lại việc cung cấp phần ăn cho bệnh nhân.

{keywords}
Bên trong Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 Thới Hòa

Theo ghi nhận trong ngày 4/9, hàng chục cảnh sát cơ động, công an thuộc các đơn vị đã được tăng cường để đảm bảo an ninh trật tự. Ngoài ra còn có hàng trăm tình nguyện viên, thanh niên tình nguyện cũng được điều động về đây để hỗ trợ công tác cung cấp suất ăn cho người bệnh.

Sau khi được bổ sung lực lượng, việc cung cấp suất ăn cho số lượng lớn bệnh nhân ở đây đã không còn cảnh chen lấn như trước đó một ngày. Hiện có tới 12 cơ sở cung cấp suất ăn đến khu điều trị nên đã đảm bảo cung cấp đủ đồ ăn cho toàn bộ bệnh nhân.

{keywords}
Phần cơm của bệnh nhân trong khu điều trị

Bác sĩ Lê Ngọc Vũ - Giám đốc y khoa Bệnh viện Dã chiến số 1 - Khu điều trị Thới Hòa cho biết, hiện nay đơn vị đang thu dung điều trị cho hơn 13.000 bệnh nhân F0, trong khi đó chỉ có hơn 300 y, bác sĩ và kỹ thuật viên y tế nên có sự quá tải.

Tuy nhiên, đội ngũ làm nhiệm vụ tại đây đều đang rất cố gắng chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân. Ngoài ra, đơn vị cũng yêu cầu phải cung cấp đủ phần ăn cho toàn bộ bệnh nhân, không để ai bị thiếu đồ ăn trong thời gian điều trị tại đây.

Xuân An

Người phụ nữ bị phạt 2 triệu đồng vì gây rối tại chốt kiểm soát dịch Covid-19

Người phụ nữ bị phạt 2 triệu đồng vì gây rối tại chốt kiểm soát dịch Covid-19

Đi ngoài đường không có lý do chính đáng, lại còn cởi khẩu trang thách thức lực lượng chống dịch, người phụ nữ ở Đắk Lắk bị xử phạt 2 triệu đồng.