- Chiều nay, đoàn cán bộ của Bộ TT&TT do Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son dẫn đầu đã tới thăm Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chuyến thăm giúp đoàn cán bộ của Bộ TT&TT hiểu thêm những đóng góp to lớn của Bộ Tư lệnh Lăng cũng như những tình cảm cao quý của nhân dân, quân đội, Bộ Tư lệnh Lăng với Bác Hồ, từ đó nhận thức được trách nhiệm cao cả, lâu dài về việc giữ gìn Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Theo Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son, một trong những nhiệm vụ quan trọng với Bộ Tư lệnh bảo vệ Lăng là việc quản lý, giữ gìn công trình Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, giữ gìn thi hài Bác.

{keywords}
Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Bắc Son phát biểu tại cuộc gặp

"Bản thân tôi về Lăng Bác như về nhà mình, các đồng chí ngồi đây đều thân thiết với nhau. Cá nhân tôi luôn mang trong mình niềm tự hào là người lính Cụ Hồ, được trưởng thành trong quân đội, mang trong mình hành trang là bộ đội Cụ Hồ", Bộ trưởng chia sẻ.

Bộ trưởng cũng hy vọng, các chiến sĩ tại Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng tiếp tục phát huy truyền thống, xây dựng đội ngũ vững mạnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

{keywords}

Thiếu tướng Nguyễn Văn Cương - Tư lệnh Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Trưởng Ban quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã thông tin sơ lược về những công việc đang thực hiện của Bộ Tư lệnh trong việc xây dựng, tu bổ, quản lý Lăng cũng như việc giữ gìn thi hài Bác.

{keywords}
Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Bắc Son tặng đĩa nhạc "Điều còn mãi 2015" cho Bộ Tư lệnh bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ông cũng bày tỏ mong muốn tới Bộ TT&TT về sự quan tâm, giúp đỡ trong sự phát triển của Lăng, đặc biệt là việc đưa công nghệ thông tin vào việc tuyên truyền tới nhân dân trong nước cũng như khách nước ngoài về những hình ảnh, tư liệu nhằm quảng bá hình ảnh cuộc đời sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh nhiều hơn nữa.

{keywords}
Đoàn cán bộ của Bộ TT&TT thăm các công trình tại Lăng Bác

Hồng Nhì