- Bộ Y tế yêu cầu giám đốc Sở Y tế Nghệ An chỉ đạo phối hợp với công an địa phương điều tra, làm rõ để truy cứu trách nhiệm đối với người đã đánh nữ bác sĩ.

Liên quan đến vụ 1 nữ bác sĩ tại BV đa khoa 115, Nghệ An bị hành hung tại phòng cấp cứu, Cục Quản lý khám, chữa bệnh, Bộ Y tế vừa có công văn đề nghị Giám đốc Sở Y tế Nghệ An chỉ đạo BV 115 khẩn trương xác minh thông tin báo chí nêu.

Đồng thời, phối hợp với cơ quan công an địa phương điều tra, làm rõ để truy cứu trách nhiệm đối với người đã hành hung nhân viên y tế trong vụ việc.

Bên cạnh đó, Cục yêu cầu BV tăng cường đảm bảo an ninh, trật tự tại bệnh viện và có báo cáo nhanh kết quả xử lý vụ việc trước ngày 26/8.

{keywords}
Hình ảnh được camera BV ghi lại

Trước đó như VietNamNet đưa tin, khoảng 21h30 ngày 18/8, BV đa khoa 115 Nghệ An tiếp nhận anh Nguyễn Văn Nam (26 tuổi) bị tai nạn giao thông vào Khoa cấp cứu để điều trị. Khi vào viện, nạn nhân tỉnh táo, tinh thần ổn định và có bị phù nề ở mặt.

Trong quá trình cấp cứu cho bệnh nhân, BS Hoàng Thị Minh đã bị ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng – Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Cổ phần Xây lắp Tân Thắng, đóng trên địa bàn TP Vinh (Nghệ An) lao đến chửi bới rồi tát vào mặt.

Được biết, bệnh nhân Nam là công nhân làm việc tại công ty của ông Thắng.

Giám đốc đánh nữ bác sĩ ở Nghệ An: Tôi thấy xấu hổ

Giám đốc đánh nữ bác sĩ ở Nghệ An: Tôi thấy xấu hổ

Ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng, người tát nữ bác sĩ ở Nghệ An cho biết, đã không kiềm chế được và thấy xấu hổ về hành động đó.

 

Trần tình của Chủ tịch phường vụ nữ bác sĩ bị đánh ở Nghệ An

Trần tình của Chủ tịch phường vụ nữ bác sĩ bị đánh ở Nghệ An

Chủ tịch phường Trung Đô Nguyễn Xuân Huân xác nhận mình là người đàn ông cầm ghế trong clip. Tuy nhiên ông nói "tôi cầm ghế là để ngồi...".

Bác sĩ bị người lạ tấn công rách đầu

Bác sĩ bị người lạ tấn công rách đầu

Trong lúc đang thăm khám cho bệnh nhân, BS Long bị một đối tượng xông tới dùng máy đo huyết áp đập vào đầu, phải khâu 5 mũi.

Hà Nội: Bác sĩ bị côn đồ hành hung, bắt quỳ gối xin lỗi

Hà Nội: Bác sĩ bị côn đồ hành hung, bắt quỳ gối xin lỗi

2 đối tượng côn đồ xông vào BV Thể thao VN hành hung 1 bác sĩ, thậm chí còn bắt bác sĩ quỳ gối xin lỗi.

T.Hạnh