- Nam thanh niên đã bơi ra giữa hồ Ngọc Khánh được một lúc, rồi chìm dần xuống. Sự việc xảy ra khoảng 17h ngày 30/8, tại khu vực hồ Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội). 

{keywords}

Theo một số người dân tập thể dục tại đây cho biết, một nam thanh niên nhảy xuống hồ để tắm, sau đó bơi ra giữa hồ. Khi mọi người phát hiện hô hoán thì nam thanh niên này đã chìm xuống. 

Ngay sau đó, một nam thanh niên khác lao ra cứu nạn nhân.

Sau một hồi vật lộn, nam thanh niên đầu tiên chìm dần, người nhảy xuống cứu cũng có biểu hiện đuối sức. Thấy vậy, một số người cũng nhảy ra đưa cả hai người vào bờ.

{keywords}

Bà Nguyễn Thị Hoa, nhân chứng tại hiện trường, cho hay ngay khi phát hiện nam thanh niên kêu cứu, bà đã hô rất to nhưng không ai biết bơi nên không dám nhảy xuống hồ; đến khi nam thanh niên thứ hai dũng cảm lao ra cứu nạn nhân thì nhiều người khác mới xuống theo.

{keywords}

Khoảng 30 phút sau, cả hai nam thanh niên được mọi người đưa vào bờ. Nam thanh niên đầu tiên được người dân đưa vào BV Nhi Trung ương cấp cứu, nhưng đã tử vong. Nam thanh niên còn lại do kiệt sức cũng đã được đưa vào BV Đường sắt, hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe.

Được biết, cả hai hiện đang làm việc cho một quán cafe ven bờ hồ.

18h30' cùng ngày, lực lượng công an phường sở tại vẫn đang tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng và tổ chức công tác khám nghiệm hiện trường.

Nhị Tiến