Chiều 7/12, Chủ tịch UBND huyện Kiên Lương Lê Thanh Hưởng cho biết, sau khi vụ cháy  tiệm quần áo ở thị trấn Kiên Lương làm 4 người tử vong, UBND tỉnh Kiên Giang cùng chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

Ông Hưởng cho biết, vụ cháy làm 4 người tử vong nên UBND tỉnh Kiên Giang và huyện Kiên Lương thống nhất đề nghị trưng cầu giám định của Viện khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an). Chủ tịch UBND huyện Kiên Lương cho biết thêm, ngành chức năng đang bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác xác minh, làm rõ.

{keywords}
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: P.Vũ

Khoảng 1h sáng cùng ngày, đám cháy bùng lên dữ dội ở cửa hàng bán quần áo tại thị trấn Kiên Lương. Người dân hô hoán, đưa hàng hóa ở những căn nhà liền kề ra bên ngoài.

Mọi người hô hào tìm cách phá cửa sắt dập lửa, cứu người nhưng bất thành. 

Khi phát hiện đám cháy, nhiều người cố gắng gọi điện thoại nhưng không liên lạc với chủ shop quần áo. Lực lượng chữa cháy đã đến hiện trường ứng cứu, nhưng phải 1 giờ sau, đám cháy mới được dập tắt.

Vụ cháy làm 4 người trong gia đình là chị N.N.Y. (32 tuổi, chủ shop), anh N.D.T. (36 tuổi, chồng chị Y) và hai con nhỏ 2 và 9 tuổi tử vong.

T.Chí 

Cháy shop quần áo ở miền Tây, 4 người trong gia đình tử vong

Cháy shop quần áo ở miền Tây, 4 người trong gia đình tử vong

Shop bán quần áo ở thị trấn Kiên Lương, Kiên Giang cháy lớn làm 4 người trong gia đình tử vong. Vụ việc xảy ra vào rạng sáng 7/12.