XEM CLIP

Khoảng 18h tối nay, tại khu công nghiệp Phú Bài (thị xã Hương Thủy, TT-Huế) đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến một nhà máy sản xuất bao bì bị thiệt hại nặng nề.

{keywords}
Ngọn lửa bùng phát với sức nóng lớn làm đổ sập tường và mái nhà kho.
{keywords}
10 xe chuyên dụng cùng hơn 100 cảnh sát tham gia chữa cháy

Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm trên, họ phát hiện lửa và những cột khói cao hàng chục mét bốc lên tại một nhà xưởng nhỏ trong khuôn viên nhà máy chuyên sản xuất bao bì Thiên An Phát.

“Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, bao trùm phần lớn diện tích của nhà máy kéo theo những cột khói phủ trắng cả vùng trời”, nhân chứng kể lại.

{keywords}
Chủ tịch tỉnh Phan Ngọc Thọ (thứ 2 bên phải) trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác chữa cháy.
{keywords}
 Cảnh sát căng mình dập lửa.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN Công an tỉnh TT-Huế đã điều 10 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hơn 100 cán bộ, chiến sĩ tiếp cận hiện trường, dập lửa.

Chủ tịch UBND tỉnh TT-Huế Phan Ngọc Thọ cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác chữa cháy, cứu nạn.

Trao đổi với VietNamNet, một cán bộ tham gia chữa cháy cho biết, do thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, các công nhân của nhà máy đã hết ca làm nên trong nhà máy không có người.

“Tuy nhiên, bên trong nhà xưởng chứa những vật dụng dễ cháy như sợi, bao bì nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn”, vị cán bộ này cho biết.

Đến khoảng 20h tối nay, lực lượng chức năng tỉnh TT-Huế đã cơ bản khống chế được vụ hỏa hoạn và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Quang Thành – Bảo Lâm

Cháy nhà tại trung tâm Sài Gòn, giữa trưa nắng nóng

Cháy nhà tại trung tâm Sài Gòn, giữa trưa nắng nóng

Cháy nhà dân sát cửa hàng kinh doanh motor giữa trung tâm Sài Gòn với cột khói đen bốc nghi ngút khiến nhiều người hoảng hốt.