- Rất đông người tìm đến nhà Nguyễn Thu Thanh để đòi tiền vì cho rằng chị bán rau này sắp vỡ bát họ 100 tỷ đồng.

Công an TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh vừa tạm giữ Nguyễn Thu Thanh (33 tuổi, trú tại thôn 6, xã Hải Đông, Móng Cái) để điều tra. 

Tối 26/6, có gần 30 người kéo đến nhà Thanh đòi tiền đóng bát họ, gây mất an ninh trật tự. Nhiều người cho biết đã góp họ cho Thanh với số tiền lên đến 5-7 tỷ đồng. Gần đây, Thanh có nhiều dấu hiệu vỡ bát họ nên họ kéo đến đòi. Tổng số tiền đã góp vào bát họ khoảng 100 tỷ đồng.

{keywords}

Ngôi nhà khang trang của Nguyễn Thu Thanh

Tiếp nhận thông tin, khoảng 22h cùng ngày, Công an xã Hải Đông đã có mặt tại nhà Nguyễn Thu Thanh. Tại đây, khoảng 30 người có mặt tại nhà chị Thanh để đòi tiền bát họ nhưng không xảy ra xô xát. Sau đó, Công an xã đưa Thanh về trụ sở, bàn giao cho Công an TP Móng Cái tiếp tục điều tra. 

Được biết, Nguyễn Thu Thanh bán rau tại chợ Km9, TP Móng Cái. Chị này đã huy động số tiền lớn của nhiều người ham lời từ hình thức chơi bát họ.

Náo loạn làng quê vì vỡ hụi

Náo loạn làng quê vì vỡ hụi

Không náo loạn sao được khi những con nợ là người già, là những nông dân và cả những giáo viên trường làng bổng chốc trắng tay khi nghe lời dụ dỗ góp tiền chơi hụi để rồi bà chủ ôm tiền tỷ cao chạy xa bay...

Đà Nẵng: Tiểu thương náo loạn vì vỡ hụi

Đà Nẵng: Tiểu thương náo loạn vì vỡ hụi

Bị đối tượng lừa ôm hết tiền chơi bưu (chơi hụi) bỏ trốn, hàng trăm hộ dân buôn bán ở chợ Hòa Cường Bắc (Đà Nẵng) đã bỏ chợ để bao vây số nhà 189 đường Hàn Thuyên gây nên cảnh náo loạn...

Xã nghèo ngồi trên lửa vì vỡ hụi cả trăm tỷ

Xã nghèo ngồi trên lửa vì vỡ hụi cả trăm tỷ

Người dân xã Phú Sơn (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) như đang ngồi trên đống lửa vì chủ phường hụi vỡ nợ hàng chục tỷ đồng.

Phạm Công