- Ngày 26/7, đoàn đại biểu TP.HCM do ông Nguyễn Văn Hiếu - Ủy viên dự khuyết TW Đảng, Ủy viên ban thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm UBKT Thành ủy đã tới thăm tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. 

Trung tâm đang điều trị cho 51 thương binh bị mất sức lao động từ 81% trở lên. Các thương bệnh binh đang được điều trị tại trung tâm đến từ 21 tỉnh, TP trên cả nước.  

{keywords}
Ông Nguyễn Văn Hiếu trao quà cho các thương binh nặng tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang

Thay mặt chính quyền và nhân dân TP, ông Nguyễn Văn Hiếu đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần các chú, các bác thương, bệnh binh đang được điều trị tại trung tâm. 

Ông Hiếu cho rằng, các bác, các chú là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo. Đến thăm trung tâm vào dịp này là thể hiện tình cảm, trách nhiệm và sự tri ân của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.HCM với thế hệ đi trước trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.  

{keywords}
Tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. 

Trước đó, đoàn Đại biểu TP.HCM cũng đã tới thăm, tặng quà các đối tượng chính sách tại Trung tâm nuôi dưỡng thương binh Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh và Trung tâm điều dưỡng Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Vân Lam