- Đại sứ quán Việt Nam có khuyến cáo các CĐV sang Indonesia cổ vũ tại ASIAD 2018 cần lưu ý một số điểm để đảm bảo an ninh, an toàn.

Để đảm bảo an ninh an toàn cho các CĐV Việt Nam sang Indonesia cổ vũ cho các vận động viên Việt Nam tham dự Đại hội thể thao Châu Á lần thứ 18 (ASIAN GAMES 2018), Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia có một số lưu ý đối với các cổ động viên như sau:

Cần tham khảo, tìm hiểu kỹ quy định của Indonesia, thông tin liên quan các trận đấu và chỉ nên mua vé tại các điểm bán vé chính thức của Ban tổ chức Đại hội (trang mạng chính thức của Ban tổ chức Đại hội thể thao Châu Á lần thứ 18 theo địa chỉ: www.asiangames2018.id);

{keywords}
Người hâm mộ cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam tại Indonesia. Ảnh Song Ngư

Bảo quản kỹ giấy tờ tùy thân (hộ chiếu…), các đồ đạc, hành lý cá nhân để tránh mất mát; tuân thủ các quy định của sở tại để tránh phát sinh các vấn đề pháp lý; ứng xử văn minh, không có các hành vi quá khích làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Việt Nam;

Nên sử dụng các hãng taxi lớn hoặc đặt xe trực tiếp (thông qua phần mềm ứng dụng trên điện thoại di động phổ biến tại Indonesia như grab, gojek…) để tránh hiện tượng taxi tăng giá không theo quy định;

Trong trường hợp cần sự hỗ trợ khẩn cấp, đề nghị liên hệ:

Đại sứ quán Việt Nam tại Jakarta, Indonesia theo địa chỉ: 25 Jalan Teuku Umar, Menteng, Jakarta Central, Indonesia; Email: Jakarta@mofa.gov.vn; Số điện thoại đường dây nóng : +62.811161025;

Tổng đài bảo hộ công dân: +84.981.848484.

Để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ, Vietnam Airlines tổ chức 2 chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta, dự kiến khởi hành lúc 9h50 ngày 27/8 với thời gian bay hơn 4 giờ; chuyến bay quay về Hà Nội khởi hành lúc 00h20 (giờ địa phương) ngày 28/8, dự kiến hạ cánh tại sân bay Nội Bài lúc 4h50.

Chuyến bay tăng cường từ TP.HCM đi Jakarta dự kiến khởi hành lúc 11h20 ngày 27/8 và quay về lúc 00h30 (giờ địa phương) ngày 28/8.  

Vietnam Airlines đã phối hợp với một số công ty du lịch tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, xây dựng chương trình du lịch trọn gói trong ngày 27/8 trên cơ sở kết hợp vé máy bay với dịch vụ lữ hành, giúp các cổ động viên tận hưởng không khí trận tứ kết.

Thủ tướng chúc mừng U23 Việt Nam vào tứ kết Asiad

Thủ tướng chúc mừng U23 Việt Nam vào tứ kết Asiad

Thủ tướng gửi lời chúc mừng đến toàn đội Olympic Việt Nam giành vé vào vòng tứ kết sau chiến thắng trước Olympic Bahrain.

Bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta 'tiếp sức' cho U23

Bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta 'tiếp sức' cho U23

Vietnam Airlines sẽ bố trí thêm 2 chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận tứ kết hôm 28/8 tới.

Đốt pháo sáng khắp Hồ Gươm mừng chiến thắng của U23 Việt Nam

Đốt pháo sáng khắp Hồ Gươm mừng chiến thắng của U23 Việt Nam

Hàng triệu người dân lại có một đêm không ngủ để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, lần đầu vào tứ kết Asiad.

Thành Nam