Sáng nay (20/1), HĐND TP Bà Rịa khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tiến hành kỳ họp thứ Năm (kỳ họp chuyên đề) nhằm xem xét, miễn nhiệm, bầu bổ sung một số chức danh của HĐND và UBND TP Bà Rịa.

Tại kỳ họp, các đại biểu HĐND TP Bà Rịa đã thực hiện miễn nhiệm chức danh Chủ tịch UBND TP và cho thôi đại biểu HĐND TP khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Trần Vinh Quang.

{keywords}
Ông Trần Vinh Quang. Ảnh: Hàn Giang

Trước đó, ông Quang đã có đơn xin nghỉ hưu sớm vì lý do sức khỏe. Sau thời gian xem xét, HĐND TP Bà Rịa đã nhất trí miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch theo nguyện vọng của ông Quang.

Cũng tại kỳ họp, các đại biểu HĐND TP Bà Rịa đã thực hiện miễn nhiệm chức danh Ủy viên UBND TP Bà Rịa khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Trần Kim Vĩnh Lộc, nguyên Chánh Văn phòng và bà Mã Thị Mỹ Hạnh, nguyên Trưởng phòng LĐTB&XH TP Bà Rịa.

Ông Trần Kim Vĩnh Lộc được điều động và bổ nhiệm làm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Bà Rịa từ ngày 14/9/2021. Bà Mã Thị Mỹ Hạnh thôi việc theo Quyết định số 7772/QĐ-UBND ngày 26/10/2020 của Chủ tịch UBND TP Bà Rịa.

Cùng với đó, các đại biểu HĐND TP Bà Rịa đã bầu bổ sung chức danh Ủy viên UBND TP Bà Rịa khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Đoàn Văn Công, Chánh Văn phòng TP Bà Rịa và ông Lâm Kỳ Hiếu, Chánh thanh tra TP Bà Rịa.

Bộ GTVT bổ nhiệm nhiều nhân sự mới

Bộ GTVT bổ nhiệm nhiều nhân sự mới

Chiều 19/1, Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể đã trao các quyết định bổ nhiệm nhiều nhân sự quan trọng của bộ.

Quang Hưng