- Xuất hiện trên truyền hình, chị L - mẹ của bé gái 8 tuổi ở Hoàng Mai (Hà Nội) bị xâm hại không kiềm nổi tức giận “cháu gào thét các kiểu nhưng nó không buông thả con tôi...”.

Suốt thời gian lên sóng trực tiếp, đôi bàn tay của chị run run như dồn nén tất cả sự uất ức đến tột cùng của sự bất lực khi kẻ đồi bại vẫn nhởn nhơ.

Thông tin về vụ bé 8 tuổi ở Hoàng Mai (Hà Nội) bị xâm hại nhiều lần bởi một người đàn ông 34 tuổi làm dư luận dậy sóng. 

XEM CLIP: 

Trong những ngày này, gia đình chị Nguyễn Thị L (SN 1972, trú tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai) vẫn tất bật ngược xuôi, mang đơn cầu cứu gửi các cơ quan chức năng tố cáo khi một người hàng xóm đã xâm hại tình dục con gái chị.

Xuất hiện trên truyền hình, chị L - mẹ của bé gái bị xâm hại không kiềm nổi tức giận “cháu gào thét các kiểu nhưng nó không buông thả con tôi ra”. Suốt thời gian lên sóng trực tiếp, đôi bàn tay của chị run run như dồn nén tất cả sự uất ức đến tột cùng của sự bất lực khi kẻ đồi bại vẫn nhởn nhơ ngoài kia.

Chị kể: "Tối 8/1, tôi có cho con vào trong nhà bác ruột chơi, khi các cháu đang chơi thì Cao Mạnh Hùng ra chơi trò bắt cóc. Hùng lôi cháu nhà tôi vào trong ngõ 250/31/41 Tân Mai và giở hành vi xâm hại. Cháu nó gào thét, cắn các kiểu nhưng Hùng không buông thả con tôi ra....

{keywords}

Con ngõ nhỏ đi vào ngôi nhà cháu bé

Tôi phải nhờ đến cơ quan công an, pháp luật giải quyết, sau đó tên Hùng được triệu tập, thì Hùng đã chuyển đi ở nơi khác. Hôm sau thuyết phục Hùng mới xuất hiện xin lỗi nhà tôi, và hứa chi trả viện phí cho con nhà tôi.

Ngay tối hôm đó, Công an phường Thịnh Liệt đã triệu tập H để làm rõ những nội dung mà gia đình chị L tố cáo. Ngày 12/1, hồ sơ vụ việc và nghi phạm H được chuyển lên Công an quận Hoàng Mai để xử lý theo thẩm quyền.Tuy nhiên, ngày 14/1, chị L thấy Hùng được thả về.  

Đối tượng này sau khi được thả về còn đi khoe khoang là chạy tiền, có người nhà làm công an, chạy tiền nên gia đình chị càng bức xúc hơn. Từ hôm về Hùng chưa một lời gọi điện thoại, nhắn tin hay xin lỗi với gia đình gì cả.

"Trước đó vợ của Hùng đã nhiều lần gọi điện để xin đền bù bằng tiền, nhưng nhà tôi không cần tiền, gia đình chúng tôi không cần tiền, chúng tôi chỉ cần pháp luật đứng ra xử lý nghiêm minh sự việc để răn đe những kẻ khác không bao giờ được làm hại các cháu khác. Tôi mới quyết tâm đưa sự việc ra ánh sáng". chị L cho biết thêm

Thời điểm này gia đình chị chỉ mong muốn các cơ quan chức năng, ban ngành sớm vào cuộc để khởi tố, xử lý nghiêm minh, trừng trị theo đúng pháp luật, lấy lại công bằng cho các cháu nhỏ.

Về việc này, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu UBND TP Hà Nội khẩn trương chỉ đạo cơ quan chức năng kiểm tra, xác minh làm rõ vụ việc nêu trên và sớm đưa đối tượng ra xử lý nghiêm minh đúng pháp luật; báo cáo kết quả lên Thủ tướng  trong tháng 3/2017.

Ngày 13/3, GĐ Công an Hà Nội chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội quyết định khởi tố vụ án hình sự số 69 về tội dâm ô với trẻ em, phải tập trung điều tra, xác minh, củng cố chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của Cao Mạnh Hùng để xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương xác minh vụ bé 8 tuổi bị xâm hại

Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương xác minh vụ bé 8 tuổi bị xâm hại

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu khẩn trương xác minh làm rõ vụ xâm hại trẻ em ở quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Khởi tố vụ xâm hại bé 8 tuổi ở Hà Nội

Khởi tố vụ xâm hại bé 8 tuổi ở Hà Nội

Giám đốc Công an Hà Nội đã chỉ đạo khởi tố vụ án dâm ô trẻ em ở quận Hoàng Mai.

Trần Thường - clip VTC