XEM CLIP: 

"Sáng nay, cơ quan chức năng phát hiện thi thể của Sắn và đang tổ chức bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi", đại tá Ngô Tiến Dũng thông tin.  

Theo Đại tá Nguyễn Trung Thực - Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn, sau nhiều ngày huy động cán bộ, chiến sĩ cùng sự hỗ trợ của chó nghiệp vụ, tìm kiếm ở tất cả hang động, lùm cây khả nghi, sáng nay, lực lượng công an đã phát hiện Lý Văn Sắn trong tình trạng đã tử vong. Khẩu súng AK được xác định là hung khí gây án cũng đã được tìm thấy và thu giữ.

{keywords}
Đối tượng Lý Văn Sắn. Ảnh công an cung cấp

Tối 13/1, Lý Văn Sắn mang súng AK tới cửa hàng của chị Hoàng Thị Hoài (37 tuổi, trú cùng xã) rồi bắn nhiều phát khiến chị Hoài bị thương, cháu Phạm Thanh Phong (12 tuổi, con chị Hoài) tử vong. Sau đó, Sắn sang xưởng của anh Hoàng Quốc Hương (43 tuổi) cách đó khoảng 15m và bắn chết anh Hương. 

Vụ xả súng còn khiến chị Hoàng Thị Toán (39 tuổi, chị gái chị Hoài, vợ cũ của Sắn), chị Chu Thị Hồng (29 tuổi, em dâu chị Hoài) và anh Vũ Xuân Hưởng (38 tuổi), Nguyễn Văn Tuyển (19 tuổi) là thợ của chị Hoài, bị thương nặng.

Chị Toán là vợ thứ 2 của Sắn, ly hôn Sắn năm 2015 vì không chịu được tính vũ phu của Sắn. Sau đó, Sắn đòi quay lại, nhưng cả gia đình chị Toán không đồng ý nên Sắn đã gây ra vụ xả súng để trả thù.

Đoàn Bổng

Nguyên nhân vụ nổ súng khiến 2 người chết ở Lạng Sơn

Nguyên nhân vụ nổ súng khiến 2 người chết ở Lạng Sơn

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân vụ nổ súng khiến 2 người chết, 4 người bị thương ở xã Phú Xá (huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) là do mâu thuẫn gia đình.