- Cô gái được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà của Chủ tịch UBND thị trấn Bắc Yên, huyện Bắc Yên, Sơn La.

Phó Tổng giám đốc Cienco 6 chết trong tư thế treo cổ

Nghẹn lòng đám tang 4 người trong gia đình treo cổ

Một lãnh đạo UBND huyện Bắc Yên chiều nay cho biết, vụ việc xảy ra vào trưa qua tại nhà của Chủ tịch UBND thị trấn Bắc Yên, khu vực phát hiện thi thể là ở tầng 1, nơi để kinh doanh đồ ăn.

Bước đầu xác định, nạn nhân là Giàng Thị D (SN 2003, người dân tộc Mông, trú tại bản Tà Xùa A, xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên). Do gia cảnh khó khăn nên D xuống thị trấn Bắc Yên làm phục vụ quán ăn cho gia đình chủ tịch thị trấn được hơn 2 tháng nay. 

{keywords}
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: XĐ

Nguồn tin trên cho biết, trưa 20/11, khi mọi người trong cửa hàng đã làm xong việc vào nghỉ ngơi, D. đã lấy dây thừng tự treo cổ mình tự sát.

"Sau khi cơ quan chức năng đến kiểm tra hiện trường, xác định vụ việc không phải án mạng nên đã bàn giao thi thể cho gia đình đưa về lo hậu sự", lãnh đạo UBND huyện Bắc Yên thông tin thêm.

Nghi can treo cổ chết trong nhà tạm giữ của công an huyện

Nghi can treo cổ chết trong nhà tạm giữ của công an huyện

Một nghi can vừa tử vong trong nhà tạm giữ của Công an huyện ở Đắk Nông. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân.

Cán bộ huyện treo cổ ở đài nước

Cán bộ huyện treo cổ ở đài nước

Ông Hội xin vắng cuộc họp cấp phòng của huyện, sau đó người thân phát hiện ông này trong tư thế treo cổ tại đài cấp nước.

Chủ tịch xã chết treo cổ trên cây sầu riêng trong vườn nhà

Chủ tịch xã chết treo cổ trên cây sầu riêng trong vườn nhà

Chủ tịch xã Cư Bao vẫn chủ trì cuộc họp giao ban vào chiều hôm trước nhưng sáng hôm sau được phát hiện chết trong tư thế treo cổ. 

An Phương