Sống ly thân với vợ và 2 con, Đinh Lê Hưng lang thang trên phố trộm xe máy để lấy tiền chơi ma túy và bị CSGT bắt tại trận.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 20/7 tại ngã tư Xuân Thủy – Trần Thái Tông (Cầu Giấy – Hà Nội).

Trong lúc các chiến sỹ thuộc Đội CSGT số 6 – Phòng CSGT Công an Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại ngã tư trên thì nghe thấy tiếng hô “cướp, cướp” từ phía người dân cách đó khoảng 30m.

 

{keywords}
Đối tượng tại trụ sở công an

Thượng sỹ Phạm Thanh Sơn kể lại: “Tôi cùng thượng sỹ Đỗ Văn Ninh đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Xuân Thủy – Trần Thái Tông thì nghe thấy tiếng hô “cướp” của người dân nên chạy đến. Khi chúng tôi đến thì tên trộm đang giằng co với người dân hòng thoát chạy.

Tôi cùng Đỗ Văn Ninh và người dân đã khống chế được tên trộm, dẫn giải về trụ sở đội”.

Tại trụ sở Đội CSGT số 6, tên cướp khai là Đinh Lê Hưng (SN 1984, trú tại 25 Đường Thành, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Hưng đã có 1 vợ 2 con nhưng đang sống ly thân. Do không có công ăn việc làm lại nghiện hút 7 năm nay nên sau khi cãi nhau với vợ Hưng đã đi ăn trộm xe, lấy tiền mua ma túy.

Tại thời điểm bị bắt, trong người Hưng có 1 vam phá khóa và 1 thẻ điều trị. Hưng khai chiếc SH BKS 30Z6 - 1268 định lấy là chiếc thứ 3.

Chủ sở hữu chiếc xe SH là anh Quang Đức Minh (SN 1970,  trú tại 412 Cầu Giấy – Hà Nội) đã phối hợp cùng các chiến sỹ CSGT bắt cướp cũng đã có mặt để nhận lại chiếc xe.

Toàn bộ vụ việc đã được Đội CSGT số 6 bàn giao cho công an phường sở tại thụ lý.

P.T