2 anh em ở Mộ Đức, Quảng Ngãi ra bãi biển chơi và tắm biển thì bị đuối nước, một thanh niên bơi ra cứu cũng bị sóng cuốn trôi mất tích.

Ngày 19/2, ông Trần Văn Mẫn, Chủ tịch UBND huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi cho biết huyện đang khẩn trương chỉ đạo các lực lượng chức năng gồm bộ đội biên phòng, công an, dân quân tự vệ cùng hàng trăm người dân và thân nhân của gia đình bị nạn khẩn trương tìm kiếm hai nạn nhân bị mất tích còn lại trong vụ đuối nước thương tâm chiều 18/2 tại bãi biển thôn Đạm Thủy Bắc, xã Đức Minh, huyện Mộ Đức.

Lãnh đạo UBND huyện cũng đã đến thăm hỏi và hỗ trợ ban đầu cho gia đình nạn nhân được tìm thấy vào chiều tối 18/2.

Trước đó, vào chiều 18/2 (mùng 3 Tết), trên địa bàn đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến ba thanh niên mất tích.

Các nạn nhân được xác định gồm Nguyễn Văn Hoàng (1990), Nguyễn Văn Huy (1994) là hai anh em ruột ở thôn Văn Hà, xã Đức Phong và Lê Chí Phước ở thôn Đạm Thủy Nam, xã Đức Minh.

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của Nguyễn Văn Hoàng và bàn giao cho gia đình đưa về nhà.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h45 ngày 18/2, Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Văn Huy ra bãi biển thôn Đạm Thủy Bắc chơi và tắm biển thì bị đuối nước. Lúc này, Lê Chí Phước đang cùng nhóm bạn tổ chức họp lớp, chụp hình lưu niệm trên bờ, thấy hai anh em Hoàng và Huy bị sóng cuốn ra xa, chới với giữa dòng nước nên lập tức bơi ra cứu. Tuy nhiên, do sóng lớn, Phước cũng bị sóng cuốn trôi mất tích.

Ngay khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo xã Đức Minh, cùng với lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời và huy động phương tiện và lực lượng tổ chức tìm kiếm các nạn nhân.

Theo Vietnam+