- Từng là GĐ doanh nghiệp xây dựng, nhưng do làm ăn thua lỗ, chán nản, đối tượng này sinh ra nghiện ngập, rồi trộm cắp tài sản. Ngày 27/2 mới đây, khi vừa lẻn vào UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) dắt trộm xe máy của Phó Bí thư huyện thì bị bắt giữ.

Thông tin từ Công an huyện Hương Khê, khoảng 10h30 ngày 27/2, một đối tượng lạ mặt đi vào UBND huyện Hương Khê dắt trộm chiếc xe máy DREAM của ông Hoàng Hữu Diễn - Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Hương Khê.

Khi nhân viên bảo vệ UBND huyện nhìn thấy người đàn ông lạ đi xe máy của ông Diễn liền gọi điện hỏi thì ông Diễn cho biết không cho ai mượn xe cả, lúc đó nhân viên bảo vệ liền lấy xe máy đuổi theo nhưng không kịp.

Đối tượng Ninh tại cơ quan điều tra.

Khi nhận được tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau gần 8 giờ đồng hồ, Đội CSĐT về trật tự xã hội Công an huyện Hương Khê đã bắt giữ Hoàng Văn Ninh (SN 1968, trú tại khối 3, P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh) đối tượng đã thực hiện vụ trộm trên.

Tại cơ quan CSĐT, Ninh đã khai nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình.

Cũng theo thông tin từ Công an huyện Hương Khê, đối tượng Hoàng Văn Ninh trước đây là Giám đốc một doanh nghiệp xây dựng ở Hà Tĩnh. Nhưng sau một thời gian làm ăn thua lỗ nên nghiện ngập, rồi trộm cắp để có tiền hút chích.

Trần Văn