- Tình nghi vụ trọng án không phải xuất phát từ vụ va chạm giao thông... Đặc biệt đến nay, công an đã vẽ được nhận dạng của nữ sát thủ gây án.

Uẩn khúc phía sau vụ nghệ sĩ piano bị 2 cô gái sát hại

Được biết, ngoài hướng điều tra do mâu thuẫn khi tham gia giao thông, cơ quan công an cũng điều tra về các mối quan hệ của nạn nhân, không ngoại trừ nguyên nhân Quang bị "thanh toán" do mâu thuẫn từ trước... 

Liên quan đến vụ nghệ sĩ piano bị sát hại giữa phố xảy ra đêm 24/10 tại vòng xoay Dân Chủ, Q.3, TP.HCM như VietNamNet đã thông tin, cơ quan công an đã phác họa được sơ bộ hình ảnh của kẻ gây án.

Được biết, sau khi xảy ra vụ trọng án, công an đã tiến hành trích xuất hình ảnh camera tại khu vực vòng xoay Dân Chủ và các giao lộ gần đó.

Từ căn cứ hình ảnh thu được và kết hợp với mô tả của một số nhân chứng, "họa sĩ" của công an đã bước đầu phác họa khái quát nhân dạng của hung thủ gây án.

Theo nguồn thông tin của VietNamNet, dựa trên nhân dạng nữ hung thủ được phác họa cho thấy người này tóc dài chấm ngang vai. Các đặc điểm phác họa chân dung cũng cho thấy người này có đặc điểm khuôn mặt mang nét... nam giới.

Nhiều thông tin khác liên quan đến vụ trọng án dần hé lộ. Nguồn tin điều tra cho hay, đến nay xác định tình tiết là khi nạn nhân Võ Thanh Quang (SN 1990, quê Kom Tum, tạm trú Q.4, là nghệ sĩ piano, ca sĩ tự do) bị sát hại, có 2 đối tượng gây án là 1 nam - 1 nữ đi trên 1 xe gắn máy

Cụ thể, khoảng 19h40 đêm 24/10 anh Quang điều khiển xe Attila lưu thông tại vòng xoay Dân Chủ để hướng về đường Cách mạng Tháng Tám. Lúc này có 1 nam và 1 nữ đi trên 1 xe gắn máy áp sát.

{keywords}

Hiện trường nghệ sĩ piano bị đối tượng nữ dùng dao sát hại giữa phố gây xôn xao dư luận.

Theo đó đối tượng nữ ngồi sau xe đã dùng dao đâm vào ngực anh Quang làm anh gục xuống đường. Sau khi gây án, 2 đối tượng phóng xe tẩu thoát về đường Cách Mạng Tháng Tám. Anh Quang được người dân và CSGT, CSCĐ đưa đi cấp cứu bằng taxi nhưng đã tử vong.

Trên cơ sở này, công an tình nghi nguyên nhân vụ trọng án không hẳn xuất phát từ va chạm giao thông...

Hiện Công an Q.3 đang phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM khẩn trương truy xét 2 hung thủ gây án.

Anh Sinh