Ông Lê Ân (SN 1938) Chủ tịch khu du lịch Chí Linh và Công ty Lê Hoàng (Vũng Tàu) đã khiến dư luận choáng váng khi vừa cưới vợ lần thứ 5, là một cô gái sinh năm 1992.

TIN BÀI KHÁC

Chia tay cô vợ thứ 4 (25 tuổi) chưa lâu, đại gia Lê Ân lại tiếp tục tái hôn với vợ thứ 5. Điều bất ngờ là cô dâu mới này vừa tròn tuổi 20.

Theo nguồn tin của Tiền Phong, trong một lần tuyển nhân sự, đại gia Lê Ân “để mắt” tới một cô gái trẻ có thân hình mảnh dẻ đến công ty xin việc làm. Qua hỏi chuyện, ông thương cô gái này khi cô sinh ra trong gia đình có 10 anh chị em, gia cảnh khó khăn...

Nửa tháng sau, ngay tại căn phòng làm việc của Chủ tịch khu du lịch Chí Linh, Lê Ân đã mạnh dạn cầu hôn với cô gái: "Em lấy tôi làm chồng không?". Lúc đó, cô gái 20 tuổi thảng thốt nhưng vẫn ngượng ngùng trả lời: “Để em suy nghĩ…".

Đám cưới của đại gia và cô dâu 9x (Ảnh: Tiền phong)

Một tuần sau, đám cưới hoành tráng của họ đã diễn ra với dàn xe khủng gồm chiếc Rolls Royce Phantom 25 tỷ đồng, chiếc Mercedes AMG S63 6 tỷ và dẫn đầu là xế hộp mui trần màu trắng mà chú rể mua tặng cô dâu 20 tuổi. Bên cạnh đó, những chiếc xe của bạn bè, người thân ông Lê Ân cũng làm dàn siêu xe rước dâu càng dài thêm.

Trước đó, ông Lê Ân cũng từng gây sốc bởi ở tuổi bảy ba thì người vợ thứ 4 của ông mới 25 tuổi. Ông cho biết rằng, do duyên nợ mà lấy chớ so với tiêu chuẩn thì chưa đạt... Sau đó, cuộc hôn nhân này tan vỡ. Đại gia ngành du lịch đã nhanh chóng rước cô vợ thứ 5 “về dinh”.

Ông Lê Ân là con thứ 5 trong một gia đình nghèo có 10 người con ở Quảng Nam. Sau nhiều năm mưu sinh, lăn lộn với đủ nghề ông đã sở hữu khối tài sản đáng nể. Ông là Chủ tịch khu du lịch Chí Linh và Công ty Lê Hoàng (Vũng Tàu). Đầu năm 2010, Công ty Lê Hoàng cũng ra mắt Quỹ từ thiện Lê Ân với số vốn hơn một ngàn tỷ đồng.

Lê Lan (Tổng hợp)