- Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên QL1A đoạn qua huyện Diễn Châu (Nghệ An) khiến cả 3 người trong một gia đình tử vong thương tâm.

Ngày 28/10, CA huyện Diễn Châu cho biết, CQĐT đã có quyết định khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Trung Hiếu (SN 1985, trú TX. Thái Hòa, Nghệ An).

Hiếu là người điều khiển chiếc xe ‘Hổ vồ’ mang BKS 37C - 124.89 gây tai nạn trên QL1A khiến 3 người trong gia đình chết thảm.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Như VietNamNet đã đưa tin, khoảng 15h30’ ngày 19/10, anh Cao Bá Tráng (SN 1983, trú xóm 4 Diễn Thành, Diễn Châu) chở vợ Cao Thị Mận (SN 1980) và con trai Cao Bá Hiếu (SN 2012) đi ăn giỗ về nhà trên QL1A.

Khi xe máy chạy đến đoạn qua xã Diễn Ngọc (Diễn Châu) thì bị xe ‘Hổ vồ’ do tài xế Hiếu điều khiển cán phải khiến vợ chồng anh Tráng cùng con trai 2 tuổi tử vong.

Sau khi gây tai nạn, tài xế Nguyễn Trung Hiếu đã rời khỏi hiện trường. Cùng ngày, Hiếu đến trình diện tại Công an huyện Diễn Châu.

Theo lời khai của tài xế xe tải, nguyên nhân của vụ tai nạn là do Hiếu trong lúc điều khiển xe đã mải nghe điện thoại, dẫn đến không kịp xử lý tình huống.

Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án “Vi phạm điều khiển phương tiện giao thông gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng”, tiếp tục điều tra để xửu lý vụ việc.

Cao Thái