- Công an Cần Thơ đang tạm giữ 10 chiếc mô tô phân khối lớn vì giấy tờ đăng ký không đúng hồ sơ gốc, không hóa đơn chứng từ nguồn gốc xuất xứ.

Ngày 18/1, Công an TP Cần Thơ cho biết, đang tiến hành trưng cầu giám định, xác minh để làm rõ 10 chiếc xe mô tô phân khối lớn nghi nhập lậu.

{keywords}

Dàn mô tô khủng 10 chiếc đang bị công an Cần Thơ đang tạm giữ


Trong đó, 5 chiếc từ 600 đến 1.000 cc, trị giá mỗi xe hàng trăm triệu đồng.

Theo công an, ngày 20/12/2016, trinh sát Đội 2 (PC46) – Công an TP Cần Thơ phát hiện ông Trương Hoàng Dũng (40 tuổi, ngụ phường An Cư, quận Ninh Kiều) đang tàng trữ 10 xe mô tô phân khối lớn nói trên.

Công an tiến hành xác minh thì phát hiện 8 xe có giấy chứng nhận đăng ký đúng với số khung, số máy nhưng không trùng khớp với hồ sơ gốc; một xe chưa đăng ký nhưng mang biển số BKS: 59A3.00069; một chiếc 4 bánh không có hóa đơn chứng từ nguồn gốc, có số máy nhưng không rõ số khung.

{keywords}

Đặc biệt, 5 xe có dấu hiệu hàn ghép tại vị trí số khung, số máy. Còn các giấy chứng nhận đăng ký có dấu hiệu làm giả và không đúng với loại xe bị phát hiện.

Làm việc với công an, ông Dũng khai nhận, số xe trên được ông mua lại và tân trang để rao bán trên các diễn đàn mạng, mạng xã hội.

Hoài Thanh