- Một nhóm người đang ăn lẩu tại nhà hàng Đại Bác (TP Hải Dương) thì bất ngờ bếp gas mini phát nổ khiến 5 người bị bỏng.

Các cơ quan chức năng TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương đang tiến hành làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc một nhà hàng dùng bếp ga mini đun lẩu gây ra vụ bỏng cho thực khách.

Sự việc xảy ra khoảng 20h ngày 30/7 tại nhà hàng Đại Bác, đường Trường Chinh (TP Hải Dương).

Tại thời điểm trên, 9 thực khách đang ăn lẩu thì bỗng nhiên bếp gas mini phát nổ khiến tất cả đều bị bỏng, trong đó 5 người phải nhập viện.

{keywords}
Một nạn nhân bị bỏng nặng.

Anh Bùi Quý Khang (SN 1995) nạn nhân bị bỏng toàn bộ phần mặt và tay cho biết: “Tôi và 8 bạn đi ăn lẩu, đang ăn thì bỗng nhiên bếp gas nổ lớn. Lửa bùng lên dữ dội, tôi ngồi xa nhất nên bị bỏng nhẹ hơn. 5 bạn khác phải nhập viện".

5 nạn nhân cấp cứu ở BV Đa khoa tỉnh Hải Dương gồm Mai Xuân Cường, Đỗ Thị Thúy, Đoàn Ngọc Thương, Nguyễn Đức Sơn và một người tên Đại.

Quán cơm ở Sài Gòn phát hỏa, 2 người bị bỏng

Quán cơm ở Sài Gòn phát hỏa, 2 người bị bỏng

Trong lúc thay bình gas thì xảy ra sự cố bị xì gây cháy lớn khiến 2 người bị bỏng, nhiều tài sản có giá trị bị hư hỏng nặng.

Hắt xăng vào lửa trại thiếu niên, 75 người bị bỏng

Hắt xăng vào lửa trại thiếu niên, 75 người bị bỏng

Thông tin từ chính quyền địa phương trưa 6/8 cho biết, đang làm rõ sự việc khoảng 80 người dân xã Đông Anh (huyện Đông Sơn, Thanh Hóa) bị bỏng tại buổi lửa trại tổ chức ở sân vận động xã này.

Chữa cháy kho hóa chất suốt đêm, 10 cảnh sát bị bỏng

Chữa cháy kho hóa chất suốt đêm, 10 cảnh sát bị bỏng

Một vụ cháy hóa chất đã xảy ra vào lúc 20g30 ngày 16/4 tại công ty TNHH Tân Hùng Thái, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân (TP.HCM). Có 10 chiến sĩ chữa cháy đã phải cấp cứu vì bị bỏng hóa chất.

Bóng bay phát nổ, cả nhà bị bỏng

Bóng bay phát nổ, cả nhà bị bỏng

 Khi đưa bật lửa vào đốt dây buộc, chùm bóng bay gần 30 quả (có bơm khí hydro bên trong) đồng loạt phát nổ khiến 4 người trong cùng một gia đình bị bỏng.

Nguyễn Thu Hằng