- Mẹ đi mua đồ ăn sáng về thì phát hiện con trai tử vong trong tư thế treo cổ.

Thông tin từ UBND phường Hà Huy Tâp (TP Vinh, Nghệ An) cho biết, tại địa phương vừa có một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà bố mẹ đẻ.

{keywords}
Lối vào ngôi nhà xảy ra vụ việc

Vào khoảng 10h sáng nay, nhiều người dân nghe tiếng la hét lớn phát ra từ nhà ông Ngô Đức Thi, trú tại khối 10, phường Hà Huy Tập nên chạy sang.

Ở đây, mọi người phát hiện anh Ngô Đức H. (SN 1984, con trai ông Thi) tử vong trong tư thế treo cổ, người mẹ đang khóc thảm thiết.

Ngay sau đó, Công an phường Hà Huy Tập có mặt bảo vệ hiện trường và báo cho Công an TP Vinh làm rõ vụ việc.

Người dân xung quanh nhà nạn nhân thông tin, anh H. là con trai út của ông Thi, có vợ và con nhỏ. Vợ chồng anh H. từng ở với bố mẹ nhưng do mâu thuẫn nên chuyển ra ngoài ở riêng chưa lâu.

Sáng sớm, người vợ chở anh H. về nhà bố mẹ đẻ chơi. Mẹ thấy con trai về nên đi mua đồ ăn sáng. Về đến nhà gọi anh H. mãi không thấy trả lời, bà lên phòng kiểm tra thì phát hiện con trai tử vong trong tư thế treo cổ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nữ Phó giám đốc BHXH huyện treo cổ tự tử tại nhà riêng

Nữ Phó giám đốc BHXH huyện treo cổ tự tử tại nhà riêng

Chiều tối qua, gia đình hoảng hốt phát hiện chị La Thị Xuân, Phó Giám đốc BHXH huyện Bình Liêu (Quảng Ninh) chết trong tư thế treo cổ tại nhà.

Cán bộ Sở Công thương treo cổ trước cửa nhà

Cán bộ Sở Công thương treo cổ trước cửa nhà

Khi vừa thức giấc, gia đình một cán bộ của Sở Công Thương tỉnh Bình Dương phát hiện người này chết trong tư thế treo cổ.

Chồng đuổi vợ con ra khỏi nhà rồi treo cổ tự tử

Chồng đuổi vợ con ra khỏi nhà rồi treo cổ tự tử

Sau cuộc cãi vã, anh Hải đuổi vợ con ra khỏi nhà rồi khóa cổng treo cổ lên cây tự tử.

Hà Nội: Thiếu nữ treo cổ tự vẫn trong quán ăn ở chợ

Hà Nội: Thiếu nữ treo cổ tự vẫn trong quán ăn ở chợ

Cô gái trẻ sinh năm 2000, đang làm nhân viên nhiên của một quán ăn trong chợ Đại Từ đã để lại thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự vẫn.

Q.Huy