- Thời tiết nắng nóng kỷ lục, đôi nam nữ quê Thanh Hóa rủ nhau ra biển Đồ Sơn tắm nhưng chẳng may bị lật phao gặp nạn

Dù lực lượng cứu hộ và du khách đã nhanh chóng triển khai cứu vớt nhưng chỉ cứu được người thanh niên, còn thi thể cô gái mãi 2h sau mới được tìm thấy.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, khoảng hơn 8h sáng nay, tại bãi tắm khu 2 Đồ Sơn (Hải Phòng) một đôi nam nữ thuê phao để ra biển tắm. Tuy nhiên, do sóng lớn nên phao bị lật và đôi nam nữ bị cuốn xa bờ.

{keywords}

Phát hiện có người đuối nước, 2 du khách đang tắm biển và lực lượng cứu hộ đã tiếp cận để cứu vớt. Tuy nhiên do sóng mạnh, khoảng cách xa nên chỉ cứu được nam thanh niên, còn cô gái bị sóng nhấn chìm.

Sau khi đưa nam thanh niên đi cấp cứu ở BV, lực lượng cứu hộ tiếp tục dùng cano và lưới để rà soát tìm kiếm cô gái. Đến hơn 3h chiều cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy nạn nhân trong trạng thái đã tử vong.

{keywords}
Ảnh:

Được biết, nam thanh niên tên Nguyễn Văn Hiến (31 tuổi), còn cô gái xấu số tên Lê Thị Chuyên (25 tuổi). Hai người đều ngụ ở thôn 5, Hải An, Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa.

Sau khi hoàn thành các thủ tục theo quy định, Công an quận Đồ Sơn và lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể chị Chuyên về cho gia đình.

Hiện anh Chuyên vẫn đang được cấp cứu tại BV Việt Tiệp.

Nóng kỷ lục, xuống biển giải nhiệt bị nghẹt thở ở Sầm Sơn

Nóng kỷ lục, xuống biển giải nhiệt bị nghẹt thở ở Sầm Sơn

Chiều tối nay, người dân đổ dồn ra các bãi biển Sầm Sơn, Cửa Lò, Đồ Sơn tắm giải nhiệt sau một ngày nắng nóng kinh hoàng.

Hạ Long: Lao ra biển từ sáng sớm tránh nóng 40 độ

Hạ Long: Lao ra biển từ sáng sớm tránh nóng 40 độ

Buổi sáng thủy triều xuống, nước biển ở bãi tắm Hạ Long cạn, nhưng do trời nóng, người dân vẫn kéo nhau xuống tắm.

Nóng thiêu đốt, dân liều mình chui rào, vượt tường tắm hồ Tây

Nóng thiêu đốt, dân liều mình chui rào, vượt tường tắm hồ Tây

Hà Nội nắng nóng đỉnh điểm, hàng trăm người dân dồn về các hồ nước lớn để bơi lội giải nhiệt.

Quỳnh Hương