Công an quận Bình Tân (TP.HCM) hiện đang sàng lọc, xử lý đối với 33 người bị phát hiện dương tính với chất ma tuý khi kiểm ra hành chính hai tụ điểm karaoke trên địa bàn. 

{keywords}
Quán karaoke bị công an đột kích

Cụ thể, khoảng 2h sáng 14/9 lực lượng thuộc đội CSĐT tội phạm về ma tuý, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các cơ quan liên quan bất ngờ kiểm tra hành chính quán karaoke Phan Anh ở phường Bình Trị Đông. Thời điểm này trong tụ điểm có nhiều phòng đang hoạt động. 

Công an đưa 20 người về trụ sở để làm việc. Qua kiểm tra, 15 người, gồm 11 nam và 4 nữ có kết quả dương tính với ma tuý. 

{keywords}
Nhiều tụ điểm karaoke vùng ven hoạt động ăn chơi thâu đêm suốt sáng
{keywords}
Tại hai điểm karaoke, công an phát hiện 33 người dương tính với ma tuý


Trước đó, 23h45 tối 13/9 cơ quan chức năng quận Bình Tân cũng kiểm tra hành chính quán karaoke Win, đường số 8, phường Bình Trị Đông B. Hiện trường bên trong có ba phòng đang hoạt động với hàng chục người có dấu hiệu phê ma tuý.

Công an đã đưa 28 người về trụ sở làm việc. Kết quả kiểm tra có 18 người gồm 10 nam và 8 nữ dương tính với chất ma tuý. 

Công an đã lập biên bản nhiều lỗi vi phạm hành chính đối với hai quán karaoke trên như hoạt động quá giờ quy định, buông lỏng quản lý để khách sử dụng ma tuý tại tụ điểm kinh doanh…

Quán karaoke ở Đồng Nai để tiếp viên thoát y phục vụ khách

Quán karaoke ở Đồng Nai để tiếp viên thoát y phục vụ khách

Kiểm tra một quán karaoke ở Đồng Nai, lực lượng chức năng phát hiện có nhiều tiếp viên nữ thoát y phục vụ khách hát, bất chấp lệnh đóng cửa để phòng chống dịch.

Phước An