- Nhiệt độ tại Hà Nội nhích dần thêm từ 2-4 độ, trong khi đó nhiều tỉnh miền Trung vẫn có mưa to.

Cách chức Chủ tịch phường cho vợ vay vốn thoát nghèo

Chung kết AFF Cup: Công an HN hoá trang 'xử' cổ động viên quá khích

Hà Nội từ hôm qua đã bắt đầu tăng nhiệt và hửng nắng, sang tới hôm nay người dân sẽ cảm nhận rõ hơn khi nhiệt độ tăng thêm từ 2-4 độ.

Dự báo, nhiệt độ cao nhất tại Hà Nội hôm nay ở mức 20-22 độ, đêm rét 13-15 độ. Những ngày tiếp theo trời có nắng, nhiệt độ tiếp tục nhích dần lên, giá rét và mưa phùn cũng không còn.

{keywords}
Hà Nội ấm dần từ hôm nay

Các tỉnh khác thuộc Bắc Bộ hôm nay có mưa vài nơi, trời rét, vùng núi có nơi rét đậm. Nhiệt độ cao nhất từ 18-21 độ, thấp nhất dao động 12-15 độ, vùng núi có nơi dưới 11 độ.

Hải Phòng không mưa, nhiệt độ cao nhất trong ngày mức 19 độ, về đêm giảm còn 14 độ.

Từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ở phía Bắc có mưa vài nơi, trời rét; phía Nam (Quảng Trị đến Thừa Thiên Huế) có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Nhiệt độ thấp nhất 13 độ, cao nhất từ 17-20 độ, có nơi trên 20 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa, riêng phía Bắc (từ Đà Nẵng đến Khánh Hòa) có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Ban ngày nhiệt độ ở khoảng 27 độ, phía Nam có thể lên 31 độ, về đêm nền nhiệt giảm và dao động từ 21-24 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất tại Tây Nguyên ở mức 29 độ, ban đêm trời lạnh khoảng 18 độ.

Khu vực Nam Bộ nền nhiệt cao nhất 33 độ, trong đó TP.HCM là 31 độ và Cần Thơ 32 độ.

Từ nay đến khoảng ngày 17/12, các tỉnh từ Quảng Trị đến Khánh Hòa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Tổng lượng mưa phổ biến 80-150mm/đợt, riêng các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Bình Định 180-250mm/đợt, có nơi trên 300mm. 

Lũ trên các sông từ Thừa Thiên Huế đến Khánh Hòa có khả năng lên lại. Mực nước đỉnh lũ trên các sông ở mức BĐ1-BĐ2; các sông nhỏ có khả năng lên trên mức BĐ3. Nguy cơ xảy ra lũ lớn cục bộ, lũ quét, sạt lở đất vùng núi và ngập lụt ở vùng trũng thấp, đô thị tại các tỉnh này.

Quảng Ninh: Người dân đầu tiên tổ chức họp báo về cưỡng chế nhà

Quảng Ninh: Người dân đầu tiên tổ chức họp báo về cưỡng chế nhà

Cuộc họp báo đầu tiên ở Quảng Ninh được một người dân tổ chức, để công khai việc bị chính quyền thu hồi đất vừa diễn ra sáng nay.

Vụ Vũ 'nhôm': Khởi tố ông Trần Việt Tân và Bùi Văn Thành

Vụ Vũ 'nhôm': Khởi tố ông Trần Việt Tân và Bùi Văn Thành

Cơ quan CSĐT khởi tố bị can đối với ông Trần Việt Tân, nguyên Tổng cục trưởng và ông Bùi Văn Thành, nguyên Cục trưởng Bộ Công an.

Nghìn người 'chôn chân' do kẹt xe suốt 3 giờ ở cửa ngõ Sài Gòn

Nghìn người 'chôn chân' do kẹt xe suốt 3 giờ ở cửa ngõ Sài Gòn

Sáng nay, hàng nghìn phương tiện nhích từng mét trên cầu Bình Triệu, đường Đinh Bộ Lĩnh (Q. Bình Thạnh, TP.HCM) để đi làm, đến trường học.

Hương Quỳnh