Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, miền Bắc lạnh về đêm và sáng sớm, sáng mưa nhỏ vài nơi, sương mù nhẹ, trưa chiều hửng nắng. Nhiệt độ thấp nhất khoảng 20 độ và cao nhất lên đến 33 độ.

Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng, đề phòng chiều tối mưa rào và giông vài nơi. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

{keywords}
Bắc Bộ trưa chiều trời nắng

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 19/3:

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng; riêng khu Tây Bắc có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ, có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ; riêng khu vực Tây Bắc 30-33 độ, có nơi trên 34 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ, có nơi trên 28 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng; riêng phía Nam chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có giông. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất: 26-29 độ, có nơi trên 29 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Phía Bắc gió nhẹ, phía Nam gió đông cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Tây Nguyên

Có mây, ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào rải rác và có nơi có giông, đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Nam Bộ

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ.

Hà Nội

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 21-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 26-28 độ.

T.Anh

>>Xem tình hình thời tiết mới nhất trên VietNamNet<<

Mưa đá kèm lốc xoáy, hàng trăm ngôi nhà ở Nghệ An bị tốc mái

Mưa đá kèm lốc xoáy, hàng trăm ngôi nhà ở Nghệ An bị tốc mái

Cơn mưa lớn kèm lốc xoáy khiến hàng trăm ngôi nhà bị sập đổ, hoa màu, cây cối bị hư hại nặng ở huyện Tương Dương và Kỳ Sơn (Nghệ An).