- Dự báo thời tiết 18/9: Khu vực các tỉnh Việt Bắc có mưa to đến rất to, những khu vực khác thuộc Bắc Bộ và Hà Nội mưa vừa, có nơi mưa to.

Do chịu ảnh hưởng của hoàn lưu vùng áp thấp suy yếu từ bão số 6 nên các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa, Nghệ An đã có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông như: Ngân Sơn (Bắc Cạn) 21mm, Mẫu Sơn 87mm, Con Cuông (Nghệ An) 29mm…

{keywords}
 

Hôm nay, tiếp tục ảnh hưởng hoàn lưu vùng áp thấp suy yếu từ bão số 6 kết hợp với đới gió đông nam ở rìa tây nam áp cao cận nhiệt đới, ở khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An có mưa vừa, mưa to (lượng mưa phổ biến 40-80mm/đợt).

Riêng khu vực các tỉnh Việt Bắc có mưa to đến rất to (100-150mm/đợt). Các khu vực khác thuộc Bắc Bộ và Hà Nội có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to (20-50mm/đợt).

Một số nơi thuộc các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh trong đêm qua có mưa to đến rất to, nên cần đề phòng nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất và ngập úng cục bộ

Nhiệt độ toàn miền Bắc khá mát mẻ, nền nhiệt cao nhất chỉ ở mức 29-30 độ C. Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa, mưa vừa và có nơi có dông, nhiệt độ cao nhất từ 27-30 độ. Hải Phòng nhiệt độ cao nhất cũng chỉ 27 độ.

Phía bắc các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mưa vừa, mưa to. Phía nam khu vực này mây thay đổi, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ cao nhất từ 28-31 độ, phía Nam từ 30-33 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận thời tiết khá nóng, nhiệt độ cao nhất là 35 độ. Chiều tối có mưa rào và dông.

Tây Nguyên trời đêm se lạnh, nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ. Các tỉnh Nam Bộ cũng có mưa rào và dông, nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ.

TP.HCM duy trì mức nhiệt tương đương hôm qua, nhiệt độ cao nhất là 31 độ. Trong vài ngày tới, Cần Thơ tiếp tục hình thái thời tiết có mưa, nhiệt độ cao nhất chỉ dao động ở mức 30 độ.

Cháy ngùn ngụt, cả phố Đê La Thành rầm rập chạy cứu đồ

Cháy ngùn ngụt, cả phố Đê La Thành rầm rập chạy cứu đồ

Lửa bốc cháy từ ngôi nhà 3 tầng và lan ra các nhà cùng dãy. Nhiều lực lượng được huy động để di chuyển đồ đạc, hàng hoá.

Công an Hà Nội họp báo vụ 7 thanh niên tử vong ở công viên nước

Công an Hà Nội họp báo vụ 7 thanh niên tử vong ở công viên nước

Chiều nay, Công an Hà Nội họp báo thông tin về việc 7 thanh niên tử vong đêm nhạc hội ở công viên nước hồ Tây.

7 thanh niên tử vong đêm nhạc hội đều dương tính với ma túy

7 thanh niên tử vong đêm nhạc hội đều dương tính với ma túy

Công an TP Hà Nội cùng các đơn vị điều tra nguyên nhân khiến 7 người dự đêm nhạc hội ở công viên nước hồ Tây tử vong.

Lửa thiêu thần tốc dọc phố Đê La Thành, BV Nhi sơ tán

Lửa thiêu thần tốc dọc phố Đê La Thành, BV Nhi sơ tán

Vụ cháy rất lớn xảy ra chiều tối nay trên đường Đê La Thành (Hà Nội), từ số nhà 905 đến nhà 893 khiến cả khu phố náo loạn.

Thái An