- Liên quan đến việc nữ cán bộ bị bắt gặp vào khách sạn cùng với Chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi, Bạc Liêu, người này khẳng định, chỉ vào khách sạn trên để bàn công việc, không có tình ý riêng.

Dư luận đang xôn xao trước thông tin ông N.T.T (48 tuổi, Huyện ủy viên, Chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi) ngoại tình với người phụ nữ có gia đình là bà Phan Thị Ng (35 tuổi, cán bộ một Trung tâm y tế ở Bạc Liêu).

Trong khi cơ quan chức năng đang xác minh vụ việc thì bà Phan Thị Ng. thừa nhận ngày 25/5 có vào khách sạn nơi ông T.  ở.

Trước đó, qua mạng xã hội, bà Ng. quen biết ông T. Bà Ng. có người quen là cán bộ trường đào tạo lái xe ở Sóc Trăng nên khi ông T. tâm sự muốn học bằng lái xe ô tô bà Ng. đã ngỏ ý muốn giúp. 

Ngày 22/5, hai người này hẹn nhau uống cà phê ở phường 2, TP Bạc Liêu để ông T. nhờ bà Ng. nộp hồ sơ hộ.

Bà Ng. phân trần trên Zing.vn: "Khoảng 12h, tôi đến quán giải khát thì anh T. bảo chờ lâu quá nên đã qua nhà bạn, là khách sạn Hoàng Phúc". Do không gặp được ông T. tại quán, nên người phụ nữ này vào khách sạn tìm.

Bà vừa lên cầu thang tầng 1 thì gia đình chồng (ông Tâm) ập vào đánh ghen. Bị đánh bằng mũ bảo hiểm nên bà Ng. đã bỏ chạy.

Kết thúc câu chuyện, bà Ng. vẫn khẳng định: "Tôi với anh T. hoàn toàn trong sáng".

Cũng có lời khai tương tự, ông T. khẳng định ngày 25/5, có hẹn bà Ng. ra quán cà phê để bà này làm giúp ông giấy tờ xe. Nhưng do chờ lâu không thấy bà Ng. đến nên ông thuê phòng ở khách sạn để nghỉ, sau đó bà Ng. đến. Khi bà Ng. vào phòng thì bị chồng bà phát hiện.

Trái ngược với lời khai của 2 người trên, trong đơn tố cáo, ông Tâm, chồng bà Ng. lại khẳng định vợ mình và vị cán bộ huyện có tình ý riêng.

Theo đó, ngày 12/4, vợ chồng bà Ng. có đơn thỏa thuận ly thân. Một tuần sau, ông Tâm viết tờ thỏa thuận, đồng ý cho vợ một số tài sản khi bà này ra khỏi nhà, cùng cô con gái 6 tuổi. Làm việc với cơ quan chức năng, ông Tâm cho biết, sau khi vợ ra khỏi nhà thì ông thuê người theo dõi. Ngày 22/5, phát hiện bà Ng. hẹn gặp ông T..

Tức giận, ông huy động gần 40 người đến vây kín khách sạn trên để đánh ghen. Ông Tâm quyết định đến khách sạn để “xẻo của quý” người đàn ông nghi ngờ ngoại tình với vợ mình. Lúc cơ quan chức năng vào khách sạn, ông N. đang trèo ra cửa sổ để “tiếp đất”, còn bà Ng. đã bỏ ra ngoài.

Sự việc xảy ra đã thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng vây khách sạn để theo dõi. Ông N. đã được lực lượng chức năng đưa về trụ sở làm việc.

Lê Lan (tổng hợp)