- Khi giám đốc đang tiếp người khách tại nhà riêng thì hai bên xảy ra mâu thuẫn. Ngay lúc đó vị khách này đã rút con dao thủ sẵn trong người chém liên tiếp vào người vị giám đốc.

Thông tin ban đầu về vụ án mạng, vào khoảng 8h ngày 4/10, một người đàn ông đi xe máy đến nhà riêng gặp ông Mẫn Văn Vinh, Giám đốc Công ty TNHH Vạn Lợi.

Đến nơi, người đàn ông đó được con dâu ông Vinh mời vào phòng khách uống nước, rồi gọi ông Vinh ra tiếp.

{keywords}

Lực lượng chức năng xuống hiện trường làm rõ vụ việc.

Trong lúc hai người nói chuyện đã xảy ra mâu thuẫn. Vị khách đã bất ngờ dùng dao mang theo chém ông Vinh nhiều nhát. Khi thấy nạn nhân bất tỉnh, người này bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người nhà nạn nhân cho hay, tại thời điểm xảy ra sự việc người nhà ông Vinh có mặt đầy đủ, nhưng không có mặt tại phòng khách. Chỉ khi nghe thấy tiếng kêu cứu của nạn nhân mọi người mới chạy vào và tá hỏa phát hiện ông Vinh nằm bất động trên vũng máu, còn vị khách đã bỏ đi.

Ngay sau đó, người nhà ông Vinh đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó.

{keywords}
Rất động người dân hiếu kỳ tụ tập trước hiện trường vụ án.

Nhận được tin báo, công an huyện Yên Phong đã xuống hiện trường vụ việc đồng thời báo cáo Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh để làm rõ.

Trong khi cơ quan điều tra đang tiến hành làm rõ vụ án mạng, người dân đã phát hiện thi thể một người đàn ông khoảng 50 tuổi đã tử vong có dấu hiệu tự tử tại đầm cá thuộc xã Yên Phụ (huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh), cách hiện trường vụ án mạng không xa.

Theo thông tin nghi vấn ban đầu, đây có thể là đối tượng đã sát hại ông Vinh và sau đó đã tự tử.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, đích thân Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, Công ty TNHH Vạn Lợi là một doanh nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh chuyên sản xuất, kinh doanh kim loại màu, sắt thép và cô đúc nhôm.

Nhị Tiến