- Sau hơn 16 tiếng truy xét và khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn thương tâm trên cầu Thuận Phước, chiều nay (20/7), CA quận Hải Châu, Đà Nẵng đã phát hiện người gây tai nạn là giám đốc một khách sạn.

Người gây tai nạn làm 2 người thương vong trên cầu Thuận Phước vào tối qua (19/7) được xác định là Trần Đức Quốc Anh (SN 1983, trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng), người điều khiển chiếc xe hiệu BMW X6 màu mận chín, BKS 43S-9888.

{keywords}
Cơ quan công an đang khám nghiệm chiêc xe gây tai nạn - (Ảnh: Nguyễn Tuấn)

Được biết, Trần Đức Quốc Anh hiện là giám đốc của một khách sạn nằm trên đường Nguyễn Tất Thành, TP.Đà Nẵng.

Theo điều tra ban đầu, tài xế Quốc Anh đã khai nhận hành vi gây tai nạn rồi bỏ trốn của mình. Trước khi xảy ra vụ tai nạn khoảng nửa giờ đồng hồ, tài xế này có uống rượu bia. Sau đó, Quốc Anh điều khiển ôtô lưu thông qua cầu Thuận Phước hướng từ quận Sơn Trà về quận Hải Châu với tốc độ cao, đến giữa cầu thì đâm vào xe gắn máy BKS 43P1 - 7861 chạy cùng chiều.

Người điều khiển xe máy là anh Huỳnh Đình Sang (SN 1993), có chở theo sau chị Tống Bích Hương (SN 1994, trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu).

Sau khi bị đâm mạnh, chiếc xe máy văng xa hơn 60m. Hậu quả, chị Hương tử vong tại chỗ, còn anh Sang bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng.

Sau khi gây tai nạn, lợi dụng lúc vắng người qua lại, Quốc Anh điều khiển xe bỏ trốn khỏi hiện trường và đưa về khách sạn cất giấu.

Tuy nhiên, khám nghiệm tại hiện trường công an phát hiện những dấu vết va chạm và một số mảnh vỡ của xe ô tô. Từ đó, cơ quan công an đã truy xét và tìm ra tài xế này.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Vũ Trung