- Nguyễn Văn Tú chạy xe phân khối lớn, dùng đăng ký, BKS giả và giắt súng trong người đang trên đường đi thanh toán đã bị tổ công tác Y9/141 bắt giữ sắng 3/10.

Vụ việc xảy ra khoảng 10h30p sáng 3/10 tại ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thuý, Hà Nội. Lúc này, tổ công tác Y9/141 do thượng uý Trần Tú Anh (tổ trưởng) đang làm nhiệm vụ tại đây phát hiện một thanh niên chạy xe máy phân khối lớn, không đội MBH đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

{keywords}

{keywords}

Đối tượng và tang vật thu giữ được.

Dáng vẻ thư sinh, nhưng khi nam thanh niên đi xe máy phân khối lớn dừng xe đã run cầm cập, mồ hôi nhễ nhại.

Bằng con mắt nghiệp vụ, thượng uý Tú Anh chỉ đạo các chiến sỹ trong tổ công tác giám sát chặt chẽ khi tiến hành kiểm tra.

Đúng như dự đoán, khi kiểm tra đến túi quần bò của đối tượng, các chiến sỹ CSHS đã phát hiện 1 khẩu súng quân dụng cùng nhiều viên đạn trong hộp tiếp đạn.

Lúc này danh tính nam thanh niên được làm rõ là Nguyễn Văn Tú (SN 1984 ở huyện Yên Dũng, Bắc Giang). Khai thác nhanh tại chỗ, Tú khai nhận: Khẩu súng Tú mua ở Lạng Sơn với giá 6 triệu đồng.

"Sáng nay, có mấy người bạn gọi điện cho em bảo đang đánh nhau dưới bến xe Mỹ Đình nên em chạy xe đến đó thì bị bắt" - Tú khai.

Tổ công tác phát hiện thêm chiếc xe máy phân khối lớn Tú điều khiển dùng BKS giả, đăng ký giả.

Tổ công tác đã chuyển Tú, xe và tang vật cho Phòng Cảnh sát hình sự điều tra làm rõ.

P.T