- Một nữ sinh lớp 12 ở huyện Thường Tín, Hà Nội đã được người dân phát hiện tử vong tại khu vực cầu Yên Lệnh, thuộc huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam sau nhiều ngày mất tích.

Trưa ngày 15/4, cơ quan công an huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam cho biết, đơn vị này vừa bàn giao thi thể nữ sinh Nguyễn Thị T. (18 tuổi) ở xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Nữ sinh này được người dân phát hiện dưới chân cầu Yên Lệnh, xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên.

Một cán bộ điều tra công an huyện Duy Tiên, Hà Nam cho biết, theo xác định nguyên nhân ban đầu, do gia đình ngăn cấm tình cảm nên nữ sinh này đã nhảy sông Hồng tự tử và thi thể trôi từ huyện Thường Tín (Hà Nội), khi đến địa phận Hà Nam thì được người dân phát hiện.

“Quan điểm của chúng tôi là khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân nhưng gia đình yêu cầu không khám nghiệm mà xin về lo hậu sự nên ngay trong đêm chúng tôi đã bàn giao thi thể”, vị cán bộ này nói.

Được biết, nữ sinh T. là con đầu trong gia đình có hai chị em.

Trước đó, khoảng 19h tối ngày 14/4, một người dân đang đánh cá dưới chân cầu Yên Lệnh thì phát hiện thi thể một cô gái trẻ đang trong tình trạng phân hủy. Người này hô hoán người dân xung quanh rồi báo công an xuống hiện trường.

Nhị Tiến