- Bất chấp Hà Nội lạnh còn 8 độ, nhiều bạn trẻ vẫn diện những bộ trang phục mỏng manh đi chụp ảnh Tết. Điều đặc biệt là không chỉ các bạn trẻ mà các chị, các cô lớn tuổi cũng háo hức không kém.

Cơn mưa nhỏ kéo dài đến gần trưa 23/1 càng khiến cái lạnh trở nên buốt giá. Tuy nhiên, bất chấp giá rét, nhiều bạn trẻ vẫn xúng xính quần áo đi chụp ảnh.

{keywords}
{keywords}

Trời lạnh buốt nhưng vẫn rất đông các bạn trẻ đến các vườn hoa ở Nhật Tân chụp ảnh. Khu vực nhà chờ để gửi đồ, trang điểm luôn nhộn nhịp

Chiều 23/1, vườn hoa Phương Linh (Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội) không khí vô cùng nhộn nhịp, sôi động với rất đông các bạn trẻ đến chụp ảnh.

Có bạn chỉ mặc mỗi chiếc áo dài mỏng tang đứng chụp hình nhưng vẫn ‘cắn răng’ đi từ đầu tới cuối vườn hoa đang nở rộ để tạo dáng. Ngay sau khi chụp xong ở mỗi “phân cảnh”, các cô gái lại vội vã vơ lấy áo choàng khoác vào để giữ ấm.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Nhiều bạn trẻ bấp chấp giá lạnh dưới 10 độ diện áo dài mỏng tang, nhiệt tình tạo dáng để chụp hình.

Chủ vườn hoa Phương Linh cho hay: “Cuối tuần là dịp các bạn trẻ tới đây chụp ảnh đông nhất. Như tuần trước nắng ấm, chúng tôi đón tới hơn 2.000 khách. Trung bình ngày thường thì khoảng 500 khách”.

{keywords}

Nhiều bạn trẻ co ro trong bộ áo dài mỏng. Chụp xong “phân cảnh” nào là các cô gái vội mặc áo khoác để giữ ấm

Giá vé vào các vườn hoa dao động từ 30 - 50 nghìn đồng/người. Được biết đây là thời điểm các bạn trẻ đến chụp ảnh đông nhất.

{keywords}

Kimono cũng là trang phục được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn

 

{keywords}

 Một cô gái ngoại quốc thuê áo dài chụp ảnh đón Tết Việt Nam. Giá thuê một bộ trang phục dao động từ 70 - 100 nghìn đồng

Bạn Hà, sinh viên Đại học Sư phạm cho biết: “Hôm nay, Hà Nội rét tăng cường, nhưng mình và nhóm bạn thân vẫn quyết định đi chụp một bộ ảnh Tết. Lúc đi tưởng trời lạnh sẽ ít người chụp, không ngờ ra đây không khí vẫn rất nhộn nhịp”.

Kiều Ly