- Phó bí thư huyện ủy Thạch Thất Trần Đình Cảnh được điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội.

Chiều nay, Phó bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã dự và trao quyết định điều động, bổ nhiệm công tác cán bộ cho ông Trần Đình Cảnh - Phó bí thư huyện ủy Thạch Thất.

Trước đó, đầu năm 2014, ông Trần Đình Cảnh đã được luân chuyển từ Chánh Văn phòng Ban Tổ chức Thành ủy về làm Phó bí thư huyện ủy Thạch Thất.

{keywords}

Phó bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao quyết định cho ông Trần Đình Cảnh. Ảnh: Kinh tế đô thị

Theo quyết định, ông Trần Đình Cảnh (sinh năm 1974) sẽ thôi giữ chức Phó bí thư huyện ủy Thạch Thất và được điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó ban Tổ chức Thành ủy.

Phó bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cho hay, ông Trần Đình Cảnh là cán bộ trưởng thành từ cơ sở, trải qua nhiều vị trí công tác, có thời gian gắn bó, cống hiến cho Ban Tổ chức Thành ủy và sự phát triển của huyện Thạch Thất.

Bà tin tưởng, trên cương vị mới, ông Trần Đình Cảnh sẽ tiếp tục trau dồi năng lực chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Trần Đình Cảnh bày tỏ cảm ơn trước sự quan tâm, tin tưởng giao trách nhiệm của Thành ủy.

Ông cho biết, đây là niềm vinh dự, song cũng là trọng trách nặng nề, đòi hỏi bản thân phải tích cực học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị cũng như trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ cũng như sự tin tưởng của TP.

Hương Quỳnh