Ông Lê Duy Hồng – Chủ tịch UBND xã Xuân Mỹ (huyện Nghi Xuân) cho biết, tại địa phương vừa có 2 người đàn ông lật thuyền đuối nước tử vong.

{keywords}
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm 2 nạn nhân bị lật thuyền tại rào Mỹ Dương

Khoảng 10h sáng nay, anh Lê Văn Ninh (SN 1985), ông Lê Văn Long (SN 1969) và anh Trần Văn Linh (SN 1987, đều trú tại thôn Trường Mỹ) đến khu vực rào Mỹ Dương thả lưới bắt cá.

Đến nơi, anh Linh ngồi trên bờ, còn anh Ninh và ông Long chèo thuyền ra giữa rào để thả lưới. Do lưới bị mắc kẹt nên cả hai người nhảy khỏi thuyền gỡ thì không may chiếc thuyền bị lật.

Ông Long bị chìm ngay ở khu vực chiếc thuyền, còn anh Ninh bơi vào bờ được một quãng thì đuối sức, chìm xuống dòng nước.

Ở trên bờ, anh Linh thấy chiếc thuyền bị lật đã chạy về nhà gọi người ra cứu, đồng thời trình báo với chính quyền xã Xuân Mỹ.

Xã cùng lực lượng cứu hộ huyện Nghi Xuân đưa xuồng máy đến hiện trường để tìm kiếm 2 nạn nhân.

Đến khoảng hơn 15h, thi thể của anh Ninh và ông Long đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy. Chính quyền đã bàn giao thi thể cho các gia đình đưa về an táng.

Cũng theo ông Hồng, những ngày qua do mưa lũ kéo nên tại khu vực rào Mỹ Dương nước lên cao và chảy siết, rất nguy hiểm.

Hai nạn nhân là anh em họ hàng với nhau.

Lê Minh

Phó chủ tịch huyện ở Quảng Bình vật lộn giữa dòng nước lũ suốt 1km

Phó chủ tịch huyện ở Quảng Bình vật lộn giữa dòng nước lũ suốt 1km

Chiếc thuyền máy chở 6 cán bộ lãnh đạo huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) vướng phải vật cản nên bị lật. Cả 6 người đều bị rơi xuống sông, trôi khoảng 1km.