Lãnh đạo công an quận Hà Đông (Hà Nội) sáng nay (4/3) cho biết, cơ quan điều tra vẫn đang làm việc với những người liên quan trong việc hai ô tô Mercedes Benz cùng mang BKS 30E-488.16, lưu thông trên đường Vạn Phúc.

Đáng chú ý, vị lãnh đạo này thông tin: "Trong hai xe trên có một chủ phương tiện chưa xuất trình được giấy tờ liên quan đến phương tiện. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xác minh làm rõ thêm".

{keywords}
Hai xe Mercedes cùng biển số lưu thông trên đường Vạn Phúc

Trước đó, nhiều người dân đi trên đường Vạn Phúc, quận Hà Đông ngỡ ngàng với 2 ô tô Mercedes Benz đều có BKS 30E - 488.16. Hình ảnh 2 xế sang có biển số giống y chang nhau cùng diễu phố, chạy gần song song với nhau được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Ô tô BKS 30E - 488.16 trong hệ thống đăng ký là của ô tô Mercedes Benz sản xuất năm 2011, đăng kí lần đầu vào tháng 3/2012, chủ sở hữu đứng trong giấy đăng kí là một công ty trách nhiệm hữu hạn, có địa chỉ tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tuy nhiên, theo nguồn tin PV nắm được chiếc xe trên đã được bán lại cho tư nhân trú tại phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

Ngỡ ngàng những chiếc ô tô cùng biển số tung tăng trên đường

Ngỡ ngàng những chiếc ô tô cùng biển số tung tăng trên đường

Thời gian gần đây, người dân phát hiện ngày càng nhiều ô tô có biển số giống nhau lưu thông trên đường. Trong năm 2020, qua hệ thống camera, lực lượng CSGT phát hiện 30 biển kiểm soát giả. 

Nhị Tiến