- Khi lực lượng cơ quan chức năng ập vào, trong quán bar “số 5” (trước đây có tên khác là Diamond club) có hàng trăm người đang uống rượu, nhảy trong tiếng nhạc. 

 

{keywords}
Công an khi ập vào kiểm tra bar 05 lúc rạng sáng 12/4

Công an Q.1, TP.HCM hiện đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM và các cơ quan chức năng khác lập hồ sơ xử lý đối với các vi phạm hành chính của quán bar “số 5” (địa chỉ số 5, đường Lý Tự Trong, P.Bến Nghé, Q.1) vừa bị kiểm tra vào rạng sáng 12/4.

Theo đó khoảng 2h sáng 12/4, công an Q.1 phối hợp cùng với nhiều phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính quán bar “số 5”. Tại thời điểm kiểm tra quán bar trên, có hàng trăm người đang vui chơi, giải trí trong tiếng nhạc sôi động. 

Lực lượng công an đã chốt chặn các cửa để không cho lượng khách trên túa ra ngoài và tiến hành kiểm tra hành chính. Có khoảng 40 người không mang giấy tờ tùy thân hoặc nghi vấn là đối tượng hình sự đã được mời về trụ sở công an P.Bến Nghé làm việc. 

Đáng nói khi kiểm tra các bàn khách trong quán bar, công an thu giữ một số tang vật tình nghi là ma túy tổng hợp, hiện được chuyển đi giám định. 

Kết thúc kiểm tra, cơ quan công an đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với bar “số 5” về nhiều lỗi như: hoạt động quá giờ quy định, âm thanh vượt mức cho phép…Quán bar này cùng bị công an tình nghi là kinh doanh rượu ngoại nhập không có giấy phép của cơ quan Nhà nước. 

Được biết bar “số 5” trước đây có tên khác là Diamond Club. Địa điểm này từng nhiều lần bị các đoàn liên ngành và công an Q.1 kiểm tra hành chính, xử phạt. Đây là 1 trong số điểm vui chơi, giải trí có tiếng tại trung tâm Sài Gòn lúc nửa đêm về sáng. 

Anh Sinh