- Tại 2 tụ điểm bị kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện có cả trăm nữ tiếp viên ăn mặc sexy ngồi phục vụ khách hát karaoke; ngoài ra trong 1 số phòng có dấu hiệu sử dụng ma túy.

XEM VIDEO:

Theo đó, 22h tối 25/5 lực lượng thuộc phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) phối hợp Trung đoàn CSCĐ (PK20) thuộc Công an TP.HCM và đoàn Kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM bất ngờ kiểm tra khách sạn Du lịch Sài Gòn Star (đường Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3).

{keywords}
Đội ngũ nữ tiếp viên tại khách sạn Du lịch Sài Gòn Star

Tại 6 phòng Vip của tụ điểm, cơ quan chức năng phát hiện có 52 nữ tiếp viên ăn mặc gợi cảm, áo dây, váy xuyên thấu…ngồi phục vụ các khách hát karaoke, trong đó có người nước ngoài.

Đoàn đã lập biên bản với nhiều lỗi vi phạm hành chính đối với khách sạn Du lịch Sài Gòn Star như: kinh doanh karaoke không có giấy phép, không ký hợp đồng với người lao động, vi phạm các quy định về PCCC, sử dụng quá số lượng tiếp viên cho phép trong mỗi phòng, vi phạm quy định về PCCC, để khách vào sử dụng ma tuý trong cơ sở...

Trong đêm, cũng lực lượng nói trên tiếp tục phối hợp với chính quyền P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 kiểm tra hành chính đột xuất đối với nhà hàng Phoenix ở đường Bùi Thị Xuân. 

{keywords}
Kiểm tra nhà hàng Phoenix 

Tại 1 số phòng đang có hoạt động karaoke, cơ quan chức năng phát hiện có 30 nữ tiếp viên ăn mặc sexy ngồi cùng khách. Ngoài ra, trong phòng Vip 3 công an có phát hiện 1 túi nylon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy và nhiều viên nén vứt phi tang dưới nền nhà. 

{keywords}
Hàng chục người bị đưa về cơ quan công an để kiểm tra

30 người gồm 16 nam và 14 nữ bị đưa về trụ sở công an phường để kiểm tra. Ngoài ra tại đây, cơ quan công an kiểm tra hành chính, phát hiện 1 thanh niên tàng trữ 1 con dao trong người.

Đoàn đã lập biên bản đối với nhà hàng Phoenix với nhiều lỗi vi phạm như trên và có thêm 1 lỗi buông lỏng quản lý để khách sử dụng ma túy tại cơ sở kinh doanh.

Cảnh sát truy ma túy trong quán bar ăn chơi bậc nhất Cần Thơ

Cảnh sát truy ma túy trong quán bar ăn chơi bậc nhất Cần Thơ

Bất ngờ 'đột kích' vào bar ăn chơi ‘tai tiếng’ ở Cần Thơ, Công an phát hiện nhiều thanh niên dương tính với ma tuý.

Đột kích quán bar ăn chơi ở trung tâm Sài Gòn

Đột kích quán bar ăn chơi ở trung tâm Sài Gòn

Thời điểm rạng sáng nay, lực lượng cảnh sát ập vào kiểm tra hành chính 1 quán bar ở trung tâm Sài Gòn, nổi tiếng về ăn chơi thâu đêm suốt sáng.

Hơn 100 cảnh sát đột kích 2 quán bar ăn chơi bậc nhất Sài Gòn

Hơn 100 cảnh sát đột kích 2 quán bar ăn chơi bậc nhất Sài Gòn

Bar 212 đường Nguyễn Trãi và số 5 đường Lý Tự Trọng vừa bị cảnh sát đột kích, kiểm tra hành chính sáng nay.

Đồng loạt kiểm tra nhiều tụ điểm ăn chơi ở Sài Gòn

Đồng loạt kiểm tra nhiều tụ điểm ăn chơi ở Sài Gòn

Công an đã đồng loạt kiểm tra hành chính nhiều tụ điểm ăn chơi tại trung tâm Sài Gòn.

Hơn 60 dân chơi ma túy trong tụ điểm ăn chơi ở vùng ven

Hơn 60 dân chơi ma túy trong tụ điểm ăn chơi ở vùng ven

Hàng trăm dân chơi trong 1 tụ điểm ở Q.7 bị công an đột kích thì xác định có 62 người dương tính với ma túy.

Phước An