- Trên chuyến bay VJ8684 từ TP.HCM đi Hà Nội của VietJet, hành khách Nguyễn Văn Thục đã có những hành động gây rối, la hét gây ảnh hưởng đến chuyến bay. 

Hãng hàng không Vietjet cho biết sự việc trên xảy ra vào ngày 30/8 vừa qua. Ngày khi hành khách Thụ có hành động gây rối, tổ lái chuyến bay VJ8684 đã trấn an và giữ hành khách không làm ảnh hưởng đến chuyến bay.

Sau khi hạ cánh, tổ lái đã bàn giao hành khách cho Cảng vụ miền Bắc. Theo thông tin ban đầu từ người thân, hành khách này có vấn đề về tâm thần.

{keywords}
Ảnh minh họa

Cụ thể, trong suốt chuyến bay, hành khách Thục có biểu hiện không bình thường, liên tục kêu gào than trách người thân và làm phiền đến các hành khách khác.

Tiếp viên của Hãng đã nói chuyện trấn an hành khách, tuy nhiên hành khách không chịu hợp tác mà còn có hành vi xô đẩy tiếp viên, đe dọa an toàn trên chuyến bay.

Để đảm bảo an toàn cho chính hành khách Thục và các hành khách trên chuyến bay, cơ trưởng đã quyết định khống chế hành khách và bàn giao hành khách cho cảng vụ miền Bắc khi máy bay hạ cánh. Việc hành khách gây rối làm ảnh hưởng đến cả chuyến bay và gây phiền hà cho gần 180 hành khách đi cùng.

Theo đại diện VietJet Air đã có nhiều trường hợp gây rối khiến chuyến bay phải hoãn chuyến hàng tiếng đồng hồ để xử lý sự cố, ảnh hưởng dây chuyền đến các chuyến bay sau đó.

Vũ Điệp