Khi ông T cùng một nhóm người đi đến bắt tổ ong thì bị cả đàn ong lao ra tấn công, chạy được khoảng 100m thì gục tại chỗ, tử vong sau đó.

Tối ngày 11/7, thông tin từ ông Hoàng Đình Phương – Chủ tịch UBND xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết, trên địa bàn xã vừa có một nạn nhân tử vong sau khi bị cả đàn ong tấn công.

{keywords}
Ảnh minh họa

Theo đó vào tối ngày 9/7, sau khi đi làm về ông Nguyễn Đình T (SN 1965, trú tại xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc) cùng với 3 người khác ra khu vực cánh đồng gần khu vực xóm 13B, xã Nghi Kiều để bắt một tổ ong. Lúc này khi tiếp cận tổ ong thì bất ngờ cả đàn ong lao ra tấn công.

Ông T bị ong đốt rất nhiều, nạn nhân cố bỏ chạy nhưng đàn ong vẫn bám theo. Chạy được khoảng 100 m thì ông T gục xuống. Mọi người vội đưa nạn nhân đến trạm y tế xã cấp cứu nhưng ông T được xác định đã tử vong trước đó.

Được biết, thời điểm bị đàn ong tấn công, ông T chỉ mặc quần đùi, không mặc áo. Nạn nhân bị ong đốt rất nhiều.

Bị ong đốt 115 nốt, bé gái nguy kịch

Bị ong đốt 115 nốt, bé gái nguy kịch

Trong lúc lên rừng lấy củi, cháu Trang không may bị ong vò vẽ chích 115 nốt khắp người, được chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Khách nước ngoài bị ong đốt chết tại Đà Nẵng

Khách nước ngoài bị ong đốt chết tại Đà Nẵng

Một nữ du khách Hàn Quốc khi đến thăm quan tại khu vực núi Bà Nà đã bị ong đốt và tử vong vào sáng 21/7…

Bé 11 tuổi tử vong do bị ong đốt

Ngày 31/9, ông Hồ Văn Đục - Chủ tịch UBND xã Húc, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) xác nhận trên địa bàn đã xảy ra một vụ việc thương tâm, một cháu bé không may qua đời do bị ong đốt hàng trăm mũi.

Theo VOV