- Nhiều người đang ngồi ở sảnh ga quốc tế Tân Sơn Nhất (TP HCM) bị một phen hốt hoảng khi chứng kiến một khách Tây rơi từ tầng 3 xuống khu vực giếng trời của nhà ga.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng 15/1. Thông tin ban đầu cho biết vào thời điểm trên nhiều người đang ngồi ở sảnh ga quốc tế thì hốt hoảng chứng kiến một khách Tây rơi từ lầu 3 qua giếng trời rồi rơi xuống bồn hoa bên trong khu vực sảnh. 

{keywords}
Khu vực xảy ra sự việc đang được phong tỏa để điều tra.

{keywords}
Khu vực bồn hoa vị khách bị rơi xuống.

"Vị khách to cao, rơi từ độ cao khoảng hơn 15 mét. May mà vị trí rơi đúng khu vực bồn hoa nơi có đất mềm. Nếu rơi ngoài khi vực bồn hoa này thì tính mạng khó giữ" - một nữ du khách chứng kiến vụ việc thảng thốt kể lại.

Trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo sân bay cho biết nạn nhân trên được xác định là du khách Úc, sinh năm 1978. Nạn nhân bị thương nhẹ và được chuyển đến cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy.

"Trước khi rơi xuống, nạn nhân có ném một ba lô xuống và lao theo chứ không có tác động từ người khác" - vị này cho hay.

Hiện công an quận Tân Bình vẫn đang phối hợp với lực lượng an ninh sân bay để khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

Nguyễn Sỹ