- Lực lượng chức năng khám xét và thực nghiệm hiện trường tại nơi cư trú của Nga 'Vọc'.

Xem Clip:

Chiều nay, lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai đã khám xét nơi ở của Nguyễn Thị Hà (SN 1979, thường gọi Nga "Vọc”, tạm trú tổ 3, phường Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai). Động thái này nhằm làm rõ hành vi tra tấn của cô ta đối với người làm thuê tên Y Nhiêu- (SN 1995, trú thông Pêng Siêl, xã Đắk Pét, Đắk Glei, Kon Tum).

{keywords}
Cơ quan công an khám xét nơi ở của Nga "Vọc" tại TP.Pleiku

Cơ quan chức năng dẫn giải đối tượng Nga về nơi tạm trú để thực nghiệm hiện trường. Phục vụ công tác khám xét, lực lượng này đóng kín cửa nhà nơi Nga cư trú. Nhiều người dân và phóng viên không thể vào bên trong mà chỉ theo dõi từ xa.

Căn nhà khám xét là nơi Nga thuê và sử dụng từ vài năm nay. Sau khi cơ quan chức năng hoàn tất công tác, Nga được đưa lên xe công an và rời đi.

{keywords}
Nga "Vọc" trước khi vào trung tâm cai nghiện

Người dân địa phương tỏ ra dè dặt khi nghe các câu hỏi liên quan đến Nga.

Một cán bộ tổ dân phố 3 (nơi Nga thuê nhà) cho biết, khoảng tháng 6/2018, có nhận thông tin phản ánh chị Y Nhiêu bị Nga đánh đập và đã trình báo công an phường. Khi đại diện cơ quan này xuống làm việc, Nga đã đưa Y Nhiêu về quê để cô này bán trâu bò trả nợ. Diễn tiến tiếp theo thì cán bộ tổ dân phố không biết.

{keywords}
Nga "vọc" khóc, cười tại trung tâm cai nghiện và phủ nhận việc đánh đập người làm thuê

“Thi thoảng tôi cũng gặp Nga, thấy cô ấy cũng bình thường. Nga làm việc gì, như thế nào thì chúng tôi không biết. Chúng tôi không có thẩm quyền kiểm tra nhà của Nga” - cán bộ tổ dân phố cho hay.

Trước đó, tiếp xúc với Nga “Vọc” tại Trung tâm tư vấn và cai nghiện tỉnh Gia Lai, Nga có biểu hiện mất kiểm soát về tinh thần và hành vi, luôn lo sợ người khác hãm hại, đòi giết mình.   

{keywords}
Thiếu nữ Y Nhiêu bị chủ đánh đập "thân tàn ma dại" 

Liên quan đến vụ việc, ngày 12/7 người dân đưa chị Y Nhiêu đến Công an phường Thống Nhất, TP. Pleiku trình báo việc bà Nguyễn Thị Hà đánh đập dã man thiếu nữ làm thuê này.

Cơ quan chức năng đã mời bà Nga lên làm việc. Trong quá trình làm việc, bà Nga có biểu hiện nghiện ma túy nên cơ quan chức năng đã xác minh, làm thủ tục đưa vào Trung tâm tư vấn và cai nghiện tỉnh Gia Lai.

Nạn nhân Y Nhiêu cũng được đưa vào viện cấp cứu, thăm khám và giám định thương tích.    

Yêu cầu khởi tố vụ đôi nam nữ 'trần như nhộng' bị đánh đập dã man

Yêu cầu khởi tố vụ đôi nam nữ 'trần như nhộng' bị đánh đập dã man

Lãnh đạo UBND huyện Cái Nước cho biết đã chỉ đạo công an huyện khởi tố vụ án liên quan đến vụ đánh ghen dã man gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Người đàn ông 'trần như nhộng' bị trói, đánh đập dã man là công an

Người đàn ông 'trần như nhộng' bị trói, đánh đập dã man là công an

Người đàn ông trong đoạn clip bị đánh ghen dã man là Thượng uý công an, còn người phụ nữ là cán bộ ấp.

Diễn biến bất ngờ vụ đôi nam nữ 'trần như nhộng' bị trói, đánh đập dã man

Diễn biến bất ngờ vụ đôi nam nữ 'trần như nhộng' bị trói, đánh đập dã man

Xông vào phòng, người phụ nữ phát hiện chồng mình cùng người phụ nữ khác đang không mảnh vải che thân nên nổi giận lôi đình, kéo tình địch ra đánh đập, cắt tóc.

Đôi nam nữ 'trần như nhộng' bị trói, đánh đập dã man

Đôi nam nữ 'trần như nhộng' bị trói, đánh đập dã man

Đôi nam nữ “trần như nhộng” bị 1 nhóm người trói tay chân lại. Người nữ bị trói nằm dưới nền nhà, người đàn ông ngồi trên giường.

Đánh nữ tiếp viên trên máy bay, nam hành khách bị phạt 15 triệu

Đánh nữ tiếp viên trên máy bay, nam hành khách bị phạt 15 triệu

Người đàn ông đánh nữ tiếp viên trên máy bay vừa bị Cảng vụ hàng không miền Bắc xử phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng.

Trùng Dương - Chí Hào