- Nhiều vụ cháy xe liên tiếp gần đây khiến nhiều người phát hoảng. Tình cảnh chiếc xe của người có nick name TVCOMPUTER với chiếc Gezt chia sẻ trên Voz dưới đây gây thêm những hoang mang cho cho cánh "ôm xế".

Theo như chủ nhân của chiếc Gezt này thì, chiếc xe mang biển số 33M - 4171 được gửi tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Thạch Thất (Hà Nội). Buổi sáng tầm 7h, chủ xe đánh ô tô ra cách nhà để xe khoảng 20m, tối tầm 7h lại đánh xe vào nhà để xe. Đến hơn 4h sáng hôm sau thì xe tự nhiên bốc cháy."

Video hiện trường chiếc Gezt cháy rụi:



Bức thông điệp thống thiết cùng những hình ảnh được đưa lên diễn đàn Voz:

"Em rất buồn vì việc này xảy ra, em chỉ mong cơ quan chức năng vào cuộc quyết liệt cho em xem nguyên nhân vì đâu bị cháy xe, do tư thù cá nhân hay do nguyên nhân khác, ai có chuyên môn giúp mình với nhé.
 
 Sáng sớm hôm qua lúc hơn 4h sáng, cả nhà đang ngủ say thì bỗng có tiếng gọi của hàng xóm bảo xe nhà mình bốc cháy, lập tức dậy ngay dùng bình xịt mini xịt nhưng vẫn không thể nào dập được ngọn lửa. Lập tức gọi cứu hỏa, 113 , nhưng khoảng 1 tiếng sau họ mới đến nơi, cũng phải thông cảm cho họ thôi vì lúc đấy mọi người đang ngủ... Chỉ 1 tiếng sau cái xe nhà tôi đã bỗng chốc chở thành đống than, tiếc quá mấy trăm triệu bỗng dưng mất trắng biết làm sao bây giờ, chỉ biết an ủi cho số phận của mình đen thôi, của đi thay người...".
 
 Gần đây, trên địa bàn Hà Nội rất nhiều xe bị cháy, từ xe máy đến ô tô. Chuyện một chiếc xe bị cháy được đưa lên diễn đàn với mọi người hiện giờ không còn là điều bất ngờ, nên thường nhận được những comment đầy thông cảm, "chia buồn" hay "cũng may là không thiệt hại gì đến người".
 
 Nguyên nhân những vụ cháy hiện vẫn đang là một ẩn số. Ngay chủ xe, gần như ngay lập tức ra ra "cứu hỏa" nhưng cũng không thể hiểu xe của mình bị cháy vì sao.


Những hình ảnh chiếc xe Gezt bị cháy rụi:

















H.D (nguồn ảnh, clip của độc giả TVCOMPUTER)