Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa đã gửi thư khen lái xe Trần Tuấn Anh (làm việc tại công ty cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài – NASCO thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam) vì hành động đẹp.

Theo nội dung thư, ngày 27/3/2017, anh Tuấn Anh trong quá trình làm nhiệm vụ sau khi chở khách vào nhà ga T1 đã phát hiện có một túi hành lý bị bỏ quên.

 Anh đã nhanh chóng báo cáo và bàn giao cho bộ phận quản lý hành lý thất lạc của Vietnam Airlines để trao trả chiếc túi này cho hành khách đi trên chuyến bay VN176 từ Đà Nẵng đến Hà Nội. Trong túi có số tài sản trị giá hơn 500 triệu đồng.

{keywords}

Lái xe Trần Tuấn Anh - người đã trả lại tài sản trị giá hơn 500 triệu cho hành khách

Thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, Bộ trưởng trân trọng biểu dương hành động tốt đẹp và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của anh Tuấn Anh cũng như nhiều hành động đẹp khác của các nhân viên hàng không thời gian qua, ngoài việc bảo đảm an toàn, an ninh cho các chuyến bay đã không ít lần phát hiện và trao trả tài sản bị bỏ quên có giá trị lớn cho hành khách. 

Bộ trưởng Nghĩa kỳ vọng truyền thống tốt đẹp này sẽ được duy trì và phát huy trong thời gian tới.

Được biết, trong thời gian gần đây, nhân viên ngành hàng không liên tục có những cử chỉ đẹp. Mới đây, vào ngày 23/1 và 19/3, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa cũng đã gửi thư khen ngợi 2 nhân viên hàng không trả lại tài sản có giá trị lớn do hành khách bỏ quên.

Thep Pháp luật TP.HCM