Khi bị phát hiện đang dở trò đồi bại với nữ sinh lớp 10, gã hàng xóm đã tự thú và xin được khắc phục hậu quả…

Dùng vàng, tiền gạ để tình nữ sinh

Ngay sau khi phát hiện lão hàng xóm nhiều lần cưỡng hiếp đứa con gái đang học lớp 10, vợ chồng ông Nguyễn Minh Đệ (SN 1959), trú tại thôn Thái Xuân, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam đã làm đơn tố cáo tới cơ quan công an.

{keywords}
Người hàng xóm phát hiện sự việc, giải cứu cháu N 

Trong đơn ông Đệ cho biết vào một ngày giữa tháng 9/2015, vợ chồng ông đi làm rẫy xa thì ông Hiến sang nhà và dở trò đồi bại với con gái ông - cháu N.T.Y.N (SN 2000), đang học lớp 10 trường THPT N.H.

Đến ngày 15/11/2015, ông Hiến lại đến nhà và tiếp tục dở trò đồi bại với bé N. thì bị chị Lê Thị H. (dì ruột của N.) phát hiện, báo sự việc cho vợ chồng anh chị mình là ông Đệ biết.

Chưa dừng lại, ngày 25/11/2015, trong lúc vợ chồng ông Đệ xuống xã Tam Hải huyện Núi Thành để ăn giỗ thì ông Hiến lại sang nhà và tiếp tục cưỡng hiếp N. ngay tại phòng ngủ của bé gái này.

“Trước đó, vào sáng ngày 19/6, trong lúc đi chăn trâu ở ngoài đồng vắng, ông Hiến đã cưỡng hiếp con gái tôi. Vì sợ bị lộ và cũng để mua chuộc cháu N. ông Hiến hứa sẽ cho con gái tôi một chỉ vàng. Chuyện này gia đình tôi không biết, vì con gái tôi không nói. Đến nay, khi mọi thứ vỡ lỡ, ông ấy mới thú nhận là có việc này” – ông Đệ bức xúc nói.

Còn cô nữ sinh tên N. kể: “Lúc đó đi chăn trâu trên đồi vắng, ông Hiến bỏ trâu để thực hiện hành vi cưỡng hiếp cháu. Sau đó, ông Hiến đến trường chở cháu đi mua một chỉ vàng. Do chỉ vàng quá lớn nên cháu sợ không dám nói với ba mẹ.”

Lời tự thú của gã hàng xóm đồi bại

Mới nhất là sự việc ngày 12/12/2015, khi biết bố mẹ bé N. đi vắng, ông Hiến tiếp tục sang nhà để thực hiện hành vi cưỡng hiếp bé N, nhưng vô tình bị một người dân địa phương phát hiện...

Theo như lời N. kể: “Sáng 12/12, cháu ở nhà một mình, ông Hiến lại sang nhà. Thấy ông ấy đứng trước cổng, cháu chạy nhanh vô nhà đóng cửa lại. Nhưng ông Hiến thò tay vào bên trong để mở then cài và bước vào nhà.”

Vào được bên trong, ông Hiến dùng cây rựa cài vào thay thế then cửa chính và xuống nhà dưới chốt tất cả cửa lại. Xong việc, gã hàng xóm bắt đầu tiếp cận bé N. để thực hiện hành vi đồi bại.

Tuy nhiên, do N. đã chạy vào buồng ngủ chốt cửa phía bên trong nên gã đã kéo ghế đẩu trèo vào phía trong phòng. Trong khi gã leo lên tường để vào bên trong thì bất ngờ nghe có tiếng người bên ngoài gọi cửa.

Sợ hành vi bại lộ, Hiến nhanh chóng chạy vào buồng tắm để lẩn trốn. Trong lúc này, N. lấy hết sức bình tĩnh chạy ra ngoài để kêu cứu.

Ông Võ Minh Ánh, hàng xóm sát nhà với ông Đệ kể: “Ngày 13/12, một ngày sau khi xảy ra sự việc, ông Lê Văn Hiến đến gia đình nhà ông Đệ để thú nhận toàn bộ sự việc và van xin gia đình tha thứ tội lỗi, lúc này có sự chứng kiến của ông và vợ chồng con gái thứ năm của ông Đệ.”

Theo lời thú tội của gã hàng xóm, hắn đã nhiều lần dở trò đồi bại với bé N. từ nhiều tháng nay.

Hiện gia đình ông Đệ đã có đơn tố cáo hành vi đồi bại của gã hàng xóm gửi cơ quan công an huyện Núi Thành.

Thiếu tá Phạm Minh Quang, Phó Công an huyện Núi Thành, Quảng Nam cho biết, đã thụ lý đơn tố cáo của gia đình ông Nguyễn Minh Đệ về việc con gái ông là N.T.Y.N. (SN 2000) bị ông Lê Văn Hiến có hành vi cưỡng hiếp nhiều lần. 

Vụ việc đang được điều tra và sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can khi thu thập đủ chứng cứ.

Vũ Trung